Chia sẻ những loại ống LDPE cho hệ thống tưới tự động

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 16/7/22.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    1. Công bố ống LDPE
    Ống LDPE là dòng ống có phần trăm Polyethylene thấp, vì vậy ống có tính mềm mỏng and rất linh động ứng dụng trong nông nghiệp.Trong ngành thiết bị tưới, ống LDPE được coi là bộ phận chủ yếu của hệ thống tưới, có nhiệm vụ dẫn nước tưới từ nguồn nước tới các béc tưới hay các đầu tưới nhỏ giọt để tưới nước cho từng cây trồng. ống ldpe thường được lắp đặt lên mặt đất hoặc chôn vùi dưới đất để tăng sống lâu sản phẩm. Hiện giờ trên thị trường đang có rất nhiều dòng sản phẩm LDPE khác biệt, một trong các những mặt hàng rất nổi bật hiện giờ rất có thể nói về là ống dẫn nước LDPE Dekko với khẩu hiệu nổi tiếng: “Nhà hỏng, ống chưa hỏng”.
    2. Điểm mạnh của ống LDPE
    Ưu điểm:
    Khả năng chống chịu cùng va đập bởi vật rắn, độ bền cao.
    Không bị hòa tan bởi phân bón và hóa chất sử dụng tại làm vườn
    Khả năng linh động ở áp dụng and tính chống ăn mòn cao
    Ống đàn hồi and dẻo tốt, chất lượng từ nhựa nguyên sinh
    không cần thiết phải sử dụng keo khi nối ống PVC với ống LDPE, không rò rỉ khi tưới cho cây. Quan trọng, có thể tháo – lắp ống LDPE nhiều lần mà dường như không hề bị rò rỉ nước.
    Dễ thi công và sửa chữa, thời gian lắp đặt ống LDPE rất nhanh, tháo ra and lắp lại dễ dàng. Vì ống LDPE không cần sử dụng khoan mà chỉ việc dụng cụ đục lỗ để tạo một lỗ nhỏ trên ống là hoàn toàn có thể kết nối ống LDPE và các thiết bị tưới lại cùng nhau.
    [​IMG]
    Nhược điểm:
    Chịu được sức ép thấp hơn so với ống PVC
    Sức chịu lực & sức kéo căng kha khá thấp
    3. Ứng dụng and chỉ dẫn lắp đặt ống LDPE
    Ống LDPE hay được sử dụng rất hiệu cho hệ thống tưới nhỏ giọt, tưới xịt mưa, tưới nhỏ giọt quấn quanh gốc, tưới béc xịt mưa cục bộ hoặc dùng để tạo thành những ống nhánh kết nối đầu tưới với ống chính. Các hệ thống tưới này thường được sử dụng cho cây rau màu sắc, cây ăn trái, cây công nghiệp…
    4. Khi dùng ống LDPE cần cảnh báo điều gì?
    4.1. Chọn đúng cỡ ống
    Chọn đúng cỡ ống giúp tiết kiệm ngân sách đầu tư, & đặc biệt hơn là đảm bảo hệ thống vận hành trơn tru, ít tổn hao áp suất.
    tham khảo bài viết “Chọn cỡ ống ở hệ thống tưới“
    4.2 Chọn ống chất lượng tốt
    bây giờ trên thị trường đang sống sót nhiều loại ống PE pha loãng nhiều tạp chất để giảm giá thành sản xuất sản phẩm. Chính vì thế sẽ làm chất số lượng sản phẩm bớt đi đáng kể. Một không quá lâu sử dụng thì ống sẽ nứt gãy, khiến bạn phải tu sửa một đường ống mới. Tốn sức lực, thời gian, tiền bạc. Vì vậy, người sử dụng cần lựa chọn mua sắm trong những nơi có uy tín. Xem thêm các đại lý của Nhà Bè Agri khắp cả nước ở đây.
     

Chia sẻ trang này