Chia sẻ review phần mềm quản lý bán hàng fanpage hiệu quả năm 2021

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi chaien, 23/6/21.

  1. chaien Thành viên mới

    Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả để hỗ trợ việc bán hàng? Ngày nay nhiều chủ shop online luôn gặp nhiều vấn đề khó khăn về việc quản lý các đơn hàng, khách hàng, hàng hóa thu chi khi kinh doanh trên facebook. Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu. Vì vậy, bài viết sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn những đánh giá, review phần mềm quản lý fanpage bán hàng hiệu quả được nhiều người tin dùng hiện nay.

    [​IMG]

    1. Phần mềm quản lý fanpage T-Page
    Phần mềm T-Page tuy mới ra mắt nhưng được rất nhiều người tin dùng để kinh doanh trên Facebook thuận tiện hơn.

    Có đầy đủ các tính năng ưu việt như

    • Hỗ trợ bán hàng trên Facebook từ quản lý tập trung các fanpage đến quản lý chi tiết tin nhắn, bình luận mua hàng trên cùng giao diện phần mềm.

    • Phân loại tin nhắn, bình luận theo trạng thái, gắn tag để phân biệt giúp bạn dễ dàng tra cứu.

    • Đồng thời còn tự động phản hồi các tin nhắn của khách mua hàng theo mẫu có sẵn.

    • Nhận diện và ẩn các bình luận mua hàng.

    • Quản lý và phân loại khách hàng, lưu trữ các giao dịch và thông tin liên hệ giúp bạn truy xuất thông tin dễ dàng.

    • Giúp tạo đơn hàng nhanh chóng ngay khi đang chat với khách hàng.

    • Ngoài ra còn thống kê chi tiết thu chi giúp bạn nắm bắt được tình hình kinh doanh trên fanpage.

    • Đặc biệt, phần mềm có tính năng remarketing được rất nhiều chủ shop ưa chuộng, bạn dễ dàng truy xuất được thông tin khách hàng, hỗ trợ tạo các chương trình khuyến mãi chăm sóc và giữ chân khách hàng hiệu quả.

    • Gắn tag phân công công việc cho nhân viên.
    2. Phần mềm quản lý Puzi
    Là phần mềm trực page tự động có thể trả lời tin nhắn của khách hàng chuyên nghiệp. Cung cấp các tính năng cơ bản như quản lý theo dõi tin nhắn, bình luận, còn có chức năng ẩn bình luận xấu ảnh hưởng đến shop. Tự động chốt đơn hàng khi bạn vắng mặt. Chăm sóc khách hàng tự động, tự động gửi tin nhắn thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả.

    3. Phần mềm Chốt Sale
    Đây là phần mềm thuần Việt, chỉ tập trung vào Facebook. Là phần mềm quản lý miễn phí giúp quản lý các tin nhắn, bình luận, khách hàng và đơn hàng.

    Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp chủ shop vừa chat với khách vừa tạo được đơn hàng. Dễ dàng lấy được thông tin khách hàng từ fanpage để tư vấn. Còn giúp hỗ trợ ẩn bình luận mua hàng của khách.

    4. Phần mềm V-Page
    Phần mềm này chỉ tập trung vào nền tảng mạng xã hội Facebook. Phần mềm này cũng có các chức năng quản lý fanpage như quản lý tin nhắn, bình luận, hỗ trợ các mẫu tin nhắn linh hoạt, quản lý đơn hàng, khách hàng và ẩn comment.

    Phần mềm này không chia theo gói dịch vụ mà tính giá theo số lượng của các fanpage.

    Trên đây là một số phần mềm quản lý fanpage hiệu quả được nhiều chủ shop online tin dùng trong năm 2021. Hy vọng mang đến cho các bạn nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn được phần mềm quản lý phù hợp với tình hình kinh doanh trên Facebook của mình. Chúc các bạn kinh doanh thành công.
     

Chia sẻ trang này