Chọn quần cho nam thừa cân

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi yodynam, 26/9/22.

  1. yodynam Thành viên mới

    Hướng dẫn chọn quần cho nam thừa cần
    1. Chọn quần tối màu
    Chọn mặc những chiếc quần tối màu sẽ giúp cho đôi chân được thon hơn và tôn dáng hơn. Chẳng hạn như màu đen, nâu đất, xám tối hay xanh rêu đều ổn. Đa số sẽ chọn màu đen bởi vì mặc dễ hơn. Trái ngược lại thì nên tránh chọn quần có màu sắc sáng như trắng vì nó sẽ làm chân to hơn.
    [​IMG]
    2. Chon quần ít họa tiết
    Nếu bạn muốn mặc những chiếc quần nỉ thể thao thì nên chọn những chiếc quần ít họa tiết. Nếu có họa tiết nhiều sẽ làm cho chiếc quần nổi bật hơn và làm cho mọi người chú ý vào phần mình đang muốn cải thiện.
    [​IMG]
    3. Sử dụng quần co dãn
    Tránh mặc những chiếc quần vải không co dãn, nhất là người có bụng to hoặc phần chân đùi to. Nếu mặc thì trong quá trình di chuyển sẽ bị khó chịu và cọ sát nhiều, thậm chỉ có thể làm xước 1 vùng da. Nên chọn những chiếc quần có chất vải mềm mịn và co dãn thoải mái.
    [​IMG]
    4. Sử dụng quần may đo
    Khi những bạn thừa cân đi chọn quần thì hay xảy ra vấn đề là chiếc quần vừa thì lại hơi dài mà chiếc quần đủ dài thì lại hơi chật. Nên tốt nhất bạn hãy ra các cửa hàng may quần để người thợ làm cho bạn riêng 1 chiếc quần phù hợp với số đo của cơ thể. Hoặc bạn có thể chọn chiếc quần vừa nhưng bị dài sau đó mang ra tiệm may để chỉnh sửa lại sao cho vừa vặn.
    [​IMG]
    5. Mặc quần dáng suông.
    Tránh mặc những chiếc quần skinny bó sát vì sẽ làm chân và bụng rất khó chịu. Thay vào đó bạn hãy mặc quần suông thì thoải mái hơn.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này