CHỐNG NẮNG BẰNG KÍNH BẢO HỘ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtungndvn, 13/3/19.

  1. tungtungndvn Thành viên mới

    CHỐNG NẮNG BẰNG KÍNH BẢO HỘ


    hiện giờ, trên thị phần xuất hiện nhiều cái kính bắt mắt (kính mát) sở hữu đủ loại ngoại hình, giá cả khác nhau. Nhưng điều đáng kể là khả năng chống bụi, chống tia cực tím của các cái kính mát này đến đâu thì chỉ với dịch vụ mới biết được.
    Xem thêm: Công ty bảo hộ lao động chuyên nghiệp

    phổ thông các cái kính phong cách

    những cái kính ngoại đang bán trên thị phần thường mang giá trong khoảng trên một triệu đến vài ba triệu đồng. Cái kính sở hữu giá tốt hơn thì được cung cấp trong nước dưới dạng liên doanh . Còn các mẫu kính bán vài chục hay vài trăm nghìn ở ngoài hè phố thì do 1 số cơ sở nhỏ trong nước phân phối. Để có được một mẫu kính ngoại dòng hàng xịn thì khách hàng phải bỏ ra đến vài trăm đôla mới tậu được.


    Anh nai lưng Phong (Phú Nhuận, TP.HCM), viên chức kinh doanh chia sẻ: “do công việc thường xuyên phải đi nắng nên bắt đề nghị đeo kính để bảo kê mắt. Trước, tôi cũng đã dùng phổ biến mẫu kính mát nhưng có mẫu chỉ đeo dăm bữa, nửa tháng là phải bỏ bởi khi đeo với cảm giác nhức, mỏi mắt”.


    Sau khi sử dụng phổ biến chiếc kính đắt mang, thấp mang mà vẫn thấy ko thực thụ như ý nên anh Phong đã tiêu dùng thử kính bảo hộ. Anh cho biết khi đeo chiếc kính này đi nắng thấy rất tha hồ, mát mắt và không còn cảm giác nhức, mỏi mắt như trước. Mà cái này giá cũng rẻ (từ 30.000 đồng tới gần 200.000 đồng/cái) nên có thể thay thường xuyên mà không “xót tiền”, cũng ko lo phải giữ nó khư khư như cái kính mát đắt tiền.

    kính bảo hộ lao động
     

Chia sẻ trang này