Chưa được nhận đất tái định cư , dân đã mang cưỡng chế dỡ nhà

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 6/9/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    mặc dù dân chưa nhận đất tái định cư hoặc đang trong quá trình kiến nghị, tuy thế UBND TP. Vinh (Nghệ An) vẫn bắt đầu cưỡng chế gỡ bỏ nhà.
    Sáng 30/8, UBND TP. Vinh đơn vị lực lượng cưỡng chế, gỡ bỏ nhà ở và tài sản trên đất của hộ Phạm Ngọc Tiến (xóm Xuân Hoa, xã Nghi Đức) để bắt đầu dự án nối QL 46 với con đường ven sông Lam.

    [​IMG]

    gia đình ông Tiến bị mảnh đất và nhà ở trên không gian 660m2, dự án thu hồi gần 500m2, phải di chuyển chỗ ở. Ông Tiến đã lớn lần kiến nghị UBND TP. Vinh giải quyết cho ông mảnh đất “sạch” để tái định cư, xây dựng nhà thờ, thông qua ông là trưởng tộc.

    UBND TP Vinh nhận đơn, hẹn cân nhắc, nhưng sau đó nhiễm văn bản trả lời với vấn đề, đề nghị của ông Tiến tuyệt đối đáp ứng.

    Ông Tiến ko đồng ý với vị trí đất tái định cư tại xóm Xuân Hoa, bởi cho thấy nó nằm trên đất nghĩa địa cũ, ko thích hợp với công việc nhà thờ dòng tộc hoặc để ở. Ông muốn mong nhận đất tại khu tái định cư xóm Xuân Đồng (trong xã), tuy nhiên chưa được chấp nhận. Nhìn thêm: trang trí shop quần áo nam

    UBND TP. Vinh giải thích giả dụ ông Tiến được nhận đất tại xóm Xuân Đồng, thì lớn hộ dân khác cũng sẽ ham muốn mong nhận tại đây, TP sẽ ko giải quyết dứt điểm được.

    ngoại giả, còn một nguồn gốc nữa khiến ông Tiến và cao hộ dân vẫn còn chưa đồng thuận, là chưa mang cần kíp, duyệt y dự án tuân con đường 35m, nhưng đã thu hồi đất theo chỉ giới 35m.

    Trong khi đó, trước đây, UBND TP Vinh đã thông tin thu hồi, kiểm đếm đất đai, tài sản trong chỉ giới xây dựng dự án đường 15m, hoặc được quần chúng. # Đồng thuận, chấp hành.

    tương tác đến vấn đề này, PV đã học tập với Ban quản lý tiểu Dự án tăng trưởng tỉnh thành Vinh, nhưng công ty này cũng chưa chế tạo quyết định, ưng chuẩn dự án hay các hồ sơ thúc đẩy đến thi công dự án con đường 35m.

    Ông Tiến cho rằng, đã nhận được thông báo nhận nhà thuê (tại xã Xuân Hoa) bởi vì chủ yếu quyền sắp xếp, trong thời kì một tháng.

    [​IMG]

    Theo ông Nguyễn Hồng Vy, chủ toạ UBND xã Nghi Đức, lý do yêu cầu thu hồi đất theo chỉ giới 35m là nhằm giúp đối tượng dân giảm thiểu được tình huống quy hoạch “treo” kéo dài, đất không thể thi công hoặc tránh những quyền như chuyển nhượng, tặng cho…

    Sắp tới, UBND TP. Vinh sẽ tiếp tục tiến hành cưỡng chế giải phóng mặt bởi vì đối với những hộ dân khác tương tác đến dự án. Nguyên nhân những hộ chưa tán đồng gồm: Chưa có tiên quyết hồ sơ nghe con đường 35m, câu hỏi về giá chữa trị đền bù, xuất xứ đất, khu vực đất tái định cư, quy trình kiểm đếm… Được biết, người dân đã gửi cao đơn thư, tuy vậy chưa được giải quyết, trả lời thỏa đáng.
     

Chia sẻ trang này