Chuyển Giao Công Nghệ Sản Xuất Cồn Khô, Cồn Thạch và Cồn Gel

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi lehung61, 5/9/22.

  1. lehung61 Thành viên mới

    Hàng Cồn Thạch & Cồn Khô hiện tại đã được tiêu dùng nhiều nếu phải so với bình gas mini ở các tiệc tùng - nhà hàng bởi đặc tính an toàn và tiện lợi. Kinh doanh, sản xuất Cồn Thạch hoặc Cồn Khô đối với những người ban đầu kinh doanh chỉ cần vốn ít. Chúng tôi sẽ thực hiện chuyển giao đến bạn thực tế cách làm Cồn Thạch - Cồn Khô.

    Ngoài ra, chúng tôi sẽ thực hiện chỉ dẫn dành cho quý vị miễn phí làm các chất tẩy rửa thường dùng như sau: nước rửa bát nước vệ sinh sàn nhà, nước tẩy rửa bồn cầu hay nước vệ sinh kiếng,...



    Xin liên hệ Số điện thoại hoặc Zalo - 077-9625-524 (Anh Thành).

    1) Quy Trình Kỹ Thuật sản xuất Cồn Gel

    Sản phẩm cồn gel trong khi cháy có mùi hương dễ chịu & không cay mắt. Cách làm cồn gel giản đơn hơn hàng cồn khô bởi không sử dụng nhiệt. Đặc biệt không cần nhiều thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít nhân công. Các chi phí đầu tư rất thấp. Khả năng làm hơn một tấn cồn gel/ngày.

    2) Qui Trình Kĩ Thuật làm Cồn Khô

    Quy trình sản xuất cồn khô trong khi cháy không cay đôi mắt và không mang khói độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ vận chuyển và không có chảy nước. Giá có thể cạnh tranh.

    Chúng tôi sẽ chỉ dẫn đến bạn 3 cách thức sản xuất cồn khô (bao gồm cồn khô siêu cháy không chảy nước trong khi đốt). Bạn có khả năng canh chỉnh chất lượng cồn khô trong qui trình sản xuất. Thiết bị Thiết bị đầu tư làm giản đơn, có thể gia công ở các tiệm Inox. Với nhà xưởng 16 m2, các bạn có khả năng làm ra được 500 kg cồn khô/ngày.

    3) Công Thức sản xuất Cồn Thạch

    Viên cồn thạch hiện giờ được sử dụng rộng rãi hơn so với hàng cồn khô bởi có nhiều tiện lợi. Cách sản xuất cồn thạch không dùng đến nhiệt lượng vì thế rất dễ sản xuất & thiết bị ít đầu tư. Quy trình sản xuất cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất lâu. Thêm nữa viên cồn thạch khi sử dụng không có cặn, thuận lợi vệ sinh bếp cồn. Không mang khói gây hại và cay mắt vì thế rất là an tâm cho khách hàng xài.

    Những chi phí đối với quy trình sản xuất cồn thạch chỉ trung bình 20 đến 30 triệu, mặt bằng sản xuất dao động 16m2 là có thể sản xuất được đối với quy mô vừa hay nhỏ. Nếu như bạn có được khả năng phân phối sản phẩm cồn thạch với sản lượng lớn có thể đầu tư trang thiết bị tự động khoảng 100 - 200 triệu để làm với quy mô to.

    [​IMG]

    Tôi sẽ hướng dẫn đến bạn trực tiếp làm được cồn gel, cồn khô & cồn thạch với những thiết bị hay hóa chất được chúng tôi có sẵn.

    Giá tư vấn dành cho mỗi loại cồn thạch, cồn khô và cồn gel: năm triệu đồng.

    Xin liên hệ số điện thoại hoặc Zalo - 077.9625.524 (Anh Thành).
     

Chia sẻ trang này