Có bao nhiêu phương pháp nâng mũi?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi cangda, 8/9/20.

  1. cangda Thành viên mới

    Hiện nay nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn vì nó an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên vẫn còn một số bạn thắc mắc rằng, nâng mũi không phẫu thuật là gì? Câu hỏi sẽ được giải mã trong bài viết dưới đây, cùng tham khảo ngay nhé!

    Có bao nhiêu phương pháp nâng mũi?
    1. Nâng mũi Hàn Quốc

    Chỉ định với các trường hợp mũi thấp, mũi tẹt, hoặc mũi hơi gồ nhẹ. Được sử dụng sụn silicon thông thường. Phương pháp này có tuổi thọ từ 5 đến 8 năm.

    2. Nâng mũi bọc sụn

    Dành cho người có chút ít khuyết điểm mũi, muốn có dáng mũi tự nhiên và người có cơ địa hơi nhạy cảm. Sử dụng sụn nhân tạo Hàn quốc để nâng sửa mũi. Thời gian duy trì mũi đẹp từ 8 đến 15 năm.

    3. Nâng mũi S Line/ L Line 3D

    Người có khuyết điểm về mũi nhưng không quá phức tạp và muốn có một dáng mũi theo xu hướng. Sử dụng sụn sinh học Hàn Quốc kết hợp với sụn tai. Hiệu quả của chiếc mũi sau khi phẫu thuật sẽ được duy trì dài lâu.

    4. Nâng mũi bán cấu trúc 4D

    Những ai chỉ bị khuyết điểm một phần như mũi gồ, mũi vẹo, mũi gãy, hay mũi thấp. Phương pháp sử dụng sụn sinh học cao cấp Hàn Quốc, sụn tai và sụn vách ngăn. Cũng giống như phương pháp nâng mũi S Line/ L Line 3D, tuổi thọ của chiếc mũi sau khi phẫu thuật là vĩnh viễn.

    5. Nâng mũi cấu trúc 4D

    Dành cho toàn bộ những bạn có hoàn toàn khuyết điểm mũi, hoặc bị hỏng do từng thẩm mỹ và tai nạn. Được sử dụng sụn sinh học Hàn Quốc cao cấp/ sụn Nanoform, sụn tai, sụn vách ngăn và sụn sườn. Phương pháp mang lại được kết quả vĩnh viễn.

    6. Nâng mũi không phẫu thuật

    Các trường hợp dáng mũi đã có đường nét gần chuẩn nhưng hơi thấp, hoặc sống mũi bị gồ nhẹ, hoặc đầu mũi nhỏ không to bè chỉ muốn nâng cao sống mũi thì phương pháp này rất phù hợp và an toàn. Phương pháp sử dụng 2 chất liệu để nâng mũi không phẫu thuật là Collagen và Filler.
     

Chia sẻ trang này