có khả năng bị độc chì hoặc thủy ngân từ đồ đạc trong nhà

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 26/7/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Chì và thủy ngân là 2 kim chủng to lớn nằm trong danh sách một vài chất độc cực mạnh hoặc rất nguy hiểm đối với môi trường và tính mạng con người. Chì được sử dụng trong xuất ra sơn, pin, đạn, vỏ dây cáp…; thủy ngân được áp dụng trong xuất ra sơn, nhiệt kế, đèn thủy ngân, trong các linh kiện điện tử…

    Sự độc hại của chì và thủy ngân đối với tính mạng

    Chì có thể xâm nhập vào cơ thể người tới con đường hô hấp hoặc mồm. Chì hay hơi chì khiến cho mắt, cổ họng và mũi đau rát khi ma sát. Chì cũng gây nên rất nhiều dấu hiệu như nhức đầu, cáu kỉnh, giảm trí nhớ, mất ngủ… ma sát với chì siêng năng sẽ làm cho chứa độc chì. những dấu hiệu của nhiễm độc chì là ăn k ngon, sụt cân, buồn nôn, đau bụng, hoạt động tương đối khó khăn, lây “chuột rút”, tăng có nguy cơ cao huyết áp, về lâu về dài sẽ gây các bệnh về thận, có hại xem não hay tạo ra căn bệnh thiếu máu.



    [​IMG]

    Thủy ngân xâm phạm vào cơ thể đối tượng đến con đường hô hấp hoặc đến da. Thủy ngân sẽ tạo thành cảm giác rát xem da và mắt khi cọ xát. Khi hít phải hơi thủy ngân sẽ khiến mang ho, đau dữ dội tức ngực, có cảm thấy đau rát ở phổi và dẫn đến khó thở. ma sát với thủy ngân thường xuyên sẽ nhiễm bị độc thủy ngân. dấu hiệu của mang độc thủy ngân là chân tay bị run, giảm trí nhớ, mất vai trò tập trung, mờ mắt và lây một vài bệnh lý về thận.

    Chì hay thủy ngân đều mắc tác động không tốt tới khả năng sinh sôi ở cả phái đẹp và phái nam, chúng còn bị ảnh hưởng đối với đứa bé trong bụng. cho thêm: mọc mụn nước ở háng

    Chì và thủy ngân mắc nhìn thấy trong nhà của chúng ta hoặc không?

    ko chỉ chứa những người làm một số công việc có sự liên quan tới chì hay thủy ngân thì mới có khi nhiễm độc. Mọi người đều có khả năng nhiễm có chì hoặc thủy ngân từ nước, đất hay ko khí chung quanh do chúng đều có khi mang chì và thủy ngân từ khí bỏ động cơ hay từ các nhà máy. tóm lại nếu chúng ta chỉ bên trong nhà thì chúng ta bị được an toàn dứt điểm hoặc không?

    tư vấn là k, ngay khi ở trong nhà chúng ta cũng ko dứt khoát ngăn ngừa tận gốc khả năng này. Nó là một có khả năng tiềm ẩn mà chúng ta ko nhìn ra được. Chúng ta có thể có độc chì hay thủy ngân từ: một số vẩy hay bụi sơn từ tường, cửa hoặc một số vật dụng trong gia đình mà được sơn từ các kiểu sơn nhiễm chứa chì và thủy ngân, trong đất hoặc bụi bao quanh nhà, nước nhiễm chì từ hệ thống ống dẫn nước, từ một số vật dụng bằng pha lê, thủy tinh màu, đồ gốm, rất nhiều kiểu pin, máy quay phim, đồ chơi, đài radio, máy tính, nhiệt kế, rất nhiều căn đèn thủy ngân hoặc kể cả mỹ phẩm. mang cao sản phẩm sơn, nhất những căn sơn dành cho gỗ, bê-tông, kim kiểu, khung cửa đều mắc hàm lượng chì hoặc thủy ngân rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này