Có nguy hại không lúc cô bé có bạch đái và mùi lạ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 17/9/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Bạch đái có màu và mùi hôi lạ là dấu hiệu bất bình thường của phòng ban sinh sản giới nữ. Thông thường khí hư sẽ không tồn tại màu, trong như lòng trắng trứng và không có mùi tanh hôi. Không những thế đôi lúc chị em phát hiện thấy khí hư của mình có màu, Bên cạnh đó có mùi hôi hoặc tanh khá không dễ chịu thì đây là những biểu hiện bất thường mà chúng ta không nên bỏ qua.

    Khí hư có màu và mùi hôi lạ
    Với sức khỏe của chị e phụ nữ, hằng ngày bản thân chúng ta đều biết những cơ chế vận động của nó ra sao rồi. Và nếu chỗ kín của chị e có bất kỳ biểu hiện lạ nào thì đó đều là những hiện tượng của chứng bệnh phụ khoa. Đặc thù với bài viết này bản thân chúng ta đang nhắc đến tình trạng lúc hư có màu và mùi hôi lạ thì cứng cáp đó là một vấn đề của chứng bệnh phụ khoa.

    Hãy cùng bên tôi tìm hiểu về những dấu hiệu lạ ở khí hư: khí hư ra màu vàng, khí hư màu xanh, bạch đái màu nâu và có mùi hôi không dễ chịu cũng như cách chữa trị hiệu quả nhất để tránh các tác động xấu có thể diễn ra với sức khỏe của bạn.

    >> Tham khảo thêm topic: Chữa u xơ tử cung ở đâu an toàn

    Như bên tôi đã nói ở trên, với những chị em khoẻ mạnh thì khí hư sẽ trong như lòng trắng trứng, bên cạnh đó thực tại trong một vài công đoạn đặc biệt như rụng trứng, mang thai… do tác động của nội tiết tố mà khí hư có thể chuyển đến màu vàng nhạt. Ví dụ như bạn không có triệu chứng khác thường nào khác thì hãy an tâm bởi đây chỉ là triệu chứng sinh lý thông thường. Bình thường tình trạng này chỉ xảy ra trong 1 thời gian ngắn sau đó khí hư sẽ trở lại tâm trạng như đó giờ.

    [​IMG]

    Trường hợp bạch đái của bạn vừa có màu vàng, lại có mùi hôi tanh thì khả năng rất lớn là bạn đang mắc những chứng bệnh phụ khoa. Lý do khiến ra nhiều khí hư của bạn có mùi hôi và màu vàng là do những chứng bệnh lý sau:

    Viêm âm đạo: Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa phổ biến nhất, rất phổ biến tại những phụ nữ đã có quan hệ trai gái, sinh nở và kể cả những bạn gái chưa từng gần gũi thì tỷ lệ mắc bệnh cũng khá cao. Chứng bệnh viêm âm hộ khiến khí hư ra nhiều khác thường, có mùi hôi và màu sắc lạ (bao gồm những màu như vàng, trắng đục, xanh, xám…).

    Viêm cổ tử cung: căn bệnh viêm cổ tử cung (cấp và mãn tính) đều có hiện tượng là khí hư đặc dính, màu vàng và mùi hôi, đôi lúc trong khí hư còn có lẫn máu tươi.

    Viêm vùng chậu: chứng bệnh viêm vùng chậu cũng là một trong những lý do khiến khí hư ra nhiều có thể chuyển thành màu vàng, mùi hôi, tanh…

    Với các sự việc về bệnh bạch đái có màu và mùi hôi lạ, thì nữ giới nên nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế phụ khoa để điều trị sớm tình trạng này, tránh để lại những hậu quả khôn lường sau này.

    Mọi nghi vấn về chứng bệnh bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo sđt (0251) 381 9288 để được chỉ dẫn, hoặc để lại sđt bên tôi sẽ gọi lại cho bạn.
     

Chia sẻ trang này