Cơ sở chuyên cung cấp hộp đựng 1kg trái cây

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 6/11/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hiện nay, tại các cửa hàng trái cây hay bách hóa xanh, siêu thị phần lớn đóng gói trái cây với trọng lượng 1kg. Hộp nhựa trong đựng 1kg của công ty RVC đang được sử dụng phổ biến thay thế cho túi nilon, hộp xốp. Hộp nhựa trái cây được làm hoàn toàn từ nhựa PET, đây là nguồn nguyên liệu nhựa được các tổ chức an toàn thực phẩm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
    [​IMG]
    Một trong những vấn để hàng đầu giúp cho trái cây luôn được tươi ngon không bị hư hỏng là phải giảm tối đa sự hấm hơi nước của trái cây đặc biệt là giảm khí ethylen để trái cây được chín tới. Hộp nhựa đựng trái cây RVC được thiết kế các lỗ thông hơi rất thông minh và khoa học giúp cho quá trình thoát hơi nước và khi ethylen được diễn ra rất nhanh giúp đảm bảo trái cây luôn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng, không bị hao hụt trọng lượng.

    Màu sắc trong suốt của hộp nhựa cũng là 1 yếu tố hỗ trợ việc marketinh sản phẩm. Khách hàng có thể quan sát dc màu sắc tươi ngon của trái cũng như chất lượng bên ngoài sản phẩm mà không cần phải mở nắp hộp. Thu hút khách hàng quan tâm tới sản phẩm, gia tăng khả năng mua hàng.

    Hộp nhựa đựng trái cây được thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể mang ra ngoài mà không hề bất tiện. Hộp nhựa sử dụng rất dễ dàng, đơn giản, bạn chỉ cần mở nút bấm 2 bên hông đã có thể dùng sản phẩm bên trong. Nút bấm chắc chắn giúp cố định sản phẩm bên trong hộp, đảm bảo trái cây trong quá trình vận chuyển và lúc trưng bày lên kệ.
    [​IMG]
    RVC là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất bao bì phục ngành đóng gói trái cây. Với công nghệ máy móc hiện đạu, đội ngũ nhân viên sản xuất giàu kinh nghiệm, RVC luôn có sẵn một lượng hàng lớn, chất lượng cao với giá thành rất cạnh tranh.

    Không những đựng trái cây, hộp nhựa trong RVC còn có thể đựng được cả rau, củ quả… Giúp cho việc bảo quản sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.
    Ngoài hộp nhựa đựng 1kg trái cây, RVC còn bán rất nhiều hộp nhựa đựng trái cây với các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau như 250g, 350g và 500g đựng được đa dạng các loại trái cây.

    Nơi bán hộp nhựa trái cây giá rẻ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này