Cơ sở chuyên cung cấp hộp đựng 500g trái cây giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 10/11/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Bạn không lo trái cây bị bám bụi bẩn hay bị khô héo khi bảo quản thời gian dài trong tủ lạnh. Hộp nhựa đựng trái cây 500g RVC là sản phẩm được ưa chuộng bởi các đầu mối buôn trái cây, rau củ, các nông trại. Trái cây cần đuợc bảo quản để đợi xuất kho hoặc tiêu thụ, vì vậy đây chính là giải pháp tối ưu nhất.

    RVC chúng tôi sản xuất hộp nhựa trái cây 500g bằng chất liệu nhựa PET. Loại nhựa này đảm bảo an toàn cho thực phẩm, thích hợp cho những sản xuất sử dụng một lần.
    [​IMG]
    Với thiết kế đẹp, nhỏ gọn, cứng cáp, bạn có thể xếp chồng lên nhau mà không gây ảnh hưởng gì đến nông sản bên trong, đồng thời tiết kiệm diện tích và không gian lúc vận chuyển hay trưng bày sản phẩm trên kệ. Hai bên cạnh hộp còn có lỗ thoát khí, giúp quá trình lưu thông khí diễn ra hiệu quả, giữ trái cây tươi mới lâu hơn, tránh tình trạng hấp hơi làm trái cây nhanh chín.

    Màu sắc trong suốt của hộp nhựa trái cây giúp khách hàng quan sát được sản phẩm bên trong, tránh tình trạng mua phải sản phẩm bị dập nát, hư hỏng. Diện tích bề mặt lớn, các nhà cung cấp có thể dán nhãn thông tin sản phẩm, khách hàng tin tưởng và chất lượng sản phẩm, từ đó gia tăng khả năng mua hàng cao hơn.
    [​IMG]
    Đặc biệt, tại RVC bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu của bạn bởi chúng tôi sản xuất rất nhiều mẫu mã với nhiều kích thước khác nhau.

    RVC là công ty chuyên cung cấp hộp nhựa trái cây giá rẻ với số lượng lớn, đội ngủ sản xuất dày dặn kinh nghiệm cùng với máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, chúng tôi đảm bảo cung cấp đủ số lượng hộp ngay khi bạn có nhu cầu. Bạn hoàn toàn yên tâm khu mua hộp đựng trái cây tại RVC bởi chúng tôi bán hộp nhựa với giá thành rất cạnh trạnh, sản phẩm đã được kiểm định an toàn với thực phẩm và người dùng bởi trung tâm 3.

    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này