Cơ sở sản xuất khay nhựa đựng cơm 4 ngăn tại dĩ an bình dương

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 17/6/22.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Khay nhựa đựng cơm ngày nay đã được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng khá phổ biến và thông dụng, mẫu khay cơm nhựa này đang được lựa chọn sử dụng dần thay thế các loại khay xốp chưa đẹp mắt và chất lượng độ an toàn chưa cao. Hiện khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần được sản xuất từ chất liệu nhựa chuyên dùng cho thực phẩm, do đó khả năng chứa đựng thức ăn nóng tốt, dùng hâm nóng trực tiếp khẩu phần ăn được trong lò vi sóng rất tiện lợi. Yếu tố chất lượng, độ an toàn thực phẩm, cũng như thiết kế đẹp mắt, giá thành rẻ được coi là điểm nhấn thế mạnh giúp mẫu khay cơm ngày được khách hàng ưu ái lựa chọn sử dụng phổ biến như hiện nay.
    [​IMG]
    Thông tin kích thước quy cách khay nhựa đựng cơm 4 ngăn

    Kích thước : 190mm x 270mm x 45mm ( Đế (H) 35mm + Nắp (10mm))

    Chất liệu : Đế đen PP + Nắp Trong PET

    Số Lượng đóng gói/ thùng carton: 300 cái

    Bao bì đóng gói: thùng carton 3 lớp

    Khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần được thiết kế chia ngăn tách biệt giúp chứa đựng bảo quản thực phẩm nhanh, đơn giản và tiện lợi. Ngoài ra khay cơm chất liệu nhựa dày dặn, cứng cáp, đem đến khả năng xếp chồng thực phẩm tốt, thiết kế dạng khay nắp gài chắc khít, không bung, không đổ ship giao xa an toàn.

    Khay nhựa đựng cơm hiện được đóng gói dạng thùng carton hợp vệ sinh, kích thước trọng lượng hợp lý, giúp tiết kiệm tốt không gian lưu trữ hàng, đồng thời tiết kiệm chi phí lưu thông hàng tối đa.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, TP.Thủ đức

    Hotline: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này