Cơ sở sản xuất sổ da tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sodaminhchaukd38, 4/3/20.

  1. sodaminhchaukd38 Thành viên

    Xưởng sản xuất sổ da Minh Châu chúng tôi chuyên cung cấp sổ da tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Nếu các bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những cuốn sổ da cao cấp đẹp nhất.
    [​IMG]
    Xưởng sản xuất sổ da Minh Châu


    Quy trình sản xuất sổ da ở công ty chúng tôi
    Làm khuôn rập: đây là công đoạn đầu tiên tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng khi họ muốn yêu cầu ép nhiệt hay ép nhũ vàng để in tên, logo công ty, doanh nghiệp của họ lên bìa của cuốn sổ da, kích thước của khuôn rập này phụ thuộc vào kích thước của tên hoặc logo hay thiết kế mà khách hàng gửi cho công ty chúng tôi hoặc nhờ công ty thiết kế
    [​IMG]
    Hoàn thiện sản phẩm sổ da tại Minh Châu
    Lên mẫu sản phẩm: nếu khách hàng đã có sẵn bản thiết kế cho cuốn sổ da của mình chúng tôi sẽ lên mẫu theo, còn nếu khách hàng chưa có thiết kế thì có thể tham khảo những sản phẩm sổ da có sẵn của công ty chúng tôi để lên ý tưởng hoặc chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra một sản phẩm ấn tượng. Sau đó chúng tôi sẽ lên mẫu sản phẩm cho khách hàng duyệt trước khi sản xuất theo số lượng của đơn đặt hàng

    Hoàn thiện sản phẩm và thay đổi nếu có
    : nếu trong quá trình duyệt mẫu khách hàng có yêu cầu thay đổi gì thì chúng tôi sẽ chỉnh sửa theo, nếu không chúng tôi sẽ tiến hành đưa mẫu vào sản xuất hàng loạt.
    [​IMG]
    Sổ da thật sản xuất tại In Minh Châu

    Công đoạn sản xuất: sau khi cả hai bên đã thống nhất về sản phẩm mẫu và các điều khoản trong hợp đồng hai bên đã kí kết với nhau chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt theo đơn đặt hàng. Công đoạn sản xuất gồm các bước như: cắt, may, dán, dập logo…được sử dụng máy móc và trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn làm ra những cuốn sổ da đẹp nhất, hoàn thành đúng thời hạn giao hàng.

    Công đoạn cuối cùng là kiểm tra sản phẩm và giao hàng cho khách: khi sản xuất đủ số lượng hàng theo yêu cầu sau khi kiểm tra và đóng gói chúng tôi sẽ tiến hành giao sản phẩm cho khách hàng. Chúng tôi có rất nhiều hình thức giao hàng: qua đường bưu điện, gửi xe ô tô…làm thế nào để thuận tiện nhất cho khách hàng. Và đảm bảo khách hàng sẽ không phải chi trả thêm bất kì một khoản chi phí ngoài lề nào đến khi nhận được những cuốn sổ da mà quý khách ưng ý nhất.
    [​IMG]
    Sổ bìa da đa dạng về màu sắc tại công ty sản xuất sổ da Minh Châu

    Bạn còn băn khoăn gì nữa mà không đến với chúng tôi để có những cuốn sổ da chất lượng và giá thành sản phẩm vô cùng hợp lí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng với những dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.
    XƯỞNG IN MINH CHÂU
    Cơ sở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Cơ Sở HCM:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
    Mail : sodaminhchau@gmail.com
     

Chia sẻ trang này