Cơ sở y tế Âu Mỹ Việt có giải phẫu trẻ hóa âm đạo không?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dakhoaamv, 15/9/18.

  1. dakhoaamv Thành viên mới

    Thu nhỏ âm đạo là mong muốn của hàng loạt chị em nữ giới đã có giao cấu tình dục nhất là với những chị em đã trải qua khá nhiều lần sinh đẻ để thay mới lại cuộc sống vợ chồng. Giới nữ qua khá nhiều lần sinh đẻ sẽ dẫn tới tình huống âm hộ giãn rộng, khô cũng như mất khoái cảm lúc chuyện vợ chồng.

    Hiểu được mong muốn thầm kín của chị em, các bác sĩ chuyên khoa cơ sở y tế Biên Hòa sẽ giúp mọi người tháo gỡ các lo lắng này thông qua nội dung bài đọc sau đây.

    * Thu hẹp âm hộ ở đâu an toàn?

    Âm đạo là cơ quan rất nhạy cảm, dễ bị dị ứng, viêm nhiễm. Thu hẹp âm đạo tuy là tiểu phẫu rất đơn giản nhưng nếu ko thực hiện ở một vài phòng khám chuyên khoa uy tín có thể gây hậu quả nghiêm trọng: âm hộ quá nhỏ gây khó khăn lúc chuyện chăn gối, tiểu phẫu trong điều kiện môi trường vệ sinh ko an toàn sẽ dẫn đến nhiễm trùng,… vì vậy, việc quan trọng trước lúc chọn lựa tiểu phẫu là cần tìm hiểu kỹ về nơi định thực hiện phẫu thuật.

    Phòng khám phụ khoa Biên Hòa là quyết định của nhiều chị em với các bệnh lý nguy hiểm: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng cũng như các ca tiểu phẫu chỉnh hình: vá màng trinh, thu hẹp âm đạo.

    Biểu hiện bệnh viêm ống dẫn trứng ở phụ nữ: http://khamphukhoavungtau.blogspot.com/2018/09/bieu-hien-benh-viem-ong-dan-trung-o-phu.html

    Trung tâm y tế đang dùng phương thức phẫu thuật thu hẹp khe kín Hàn Quốc với những thế mạnh như: tăng sức ma sát khi giao phối, tăng thèm muốn, tăng chất lượng giao cấu, tăng cường độ mẫn cảm lúc giao hợp. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm lúc tới với trung tâm y tế đa khoa Biên Hòa.

    [​IMG]

    * Các bước tiến hành thu nhỏ âm đạo

    - Kiểm tra tổng quát trước khi phẫu thuật:

    Trước lúc phẫu thuật thu nhỏ âm đạo, người mắc bệnh sẽ tiến hành xét nghiệm phụ khoa, xem có mắc những chứng bệnh về phụ khoa không.

    - Chuẩn bị phẫu thuật:

    Nếu mắc các chứng bệnh phụ khoa người mang bệnh sẽ được điều trị khỏi những chứng bệnh trước tránh hiện tượng giải phẫu sẽ viêm nhiễm. Ngay sau lúc kết thúc chu kỳ kinh nguyệt khoảng 10 ngày thì đây chính là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện giải phẫu thu nhỏ âm đạp.

    Trước lúc giải phẫu 3 ngày, mỗi ngày phải rửa bộ phận sinh dục bằng thuốc vệ sinh vừng kín để giữ cho âm đạo mát mẻ, sạch sẽ, ko quan hệ trai gái trong các ngày này.

    - Hình thức thực hiện phẫu thuật:

    Rạch 1 đường nhỏ hình vòng cung ở lớp da vùng giao nhau giữa lớp da mặt sau âm hộ cũng như niêm mạc, khâu 2 mặt mô cơ lại với nhau, những cơ bị đứt sẽ được phục hồi.

    - Thành công phục hồi:

    Sau khi phẫu thuật cần một thời gian để bình phục âm đạo hoàn toàn bạn buộc phải tuân thủ một số cơ chế dinh dưỡng. Thời kỳ phù hợp để bạn "yêu" tình dục sau lúc tiểu phẫu là khoảng hai tháng.

    Tham khảo thêm: khamphukhoavungtau.blogspot.com/2018/09/chi-phi-kham-phu-khoa-phu-hop-tai-au-my.html

    Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sỹ hướng dẫn thêm về chỉnh hình phụ khoa thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại bệnh viện đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
     

Chia sẻ trang này