con trai đẻ lớp 9 lây HIV bằng mang lạm dụng khi đi học bơi

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 21/6/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Chuyện đau quặn thắt lòng này diến ra với một học sinh con trai, đang học lớp 9 một trường trung học cơ sở ở Q.Tân Bình, TP.HCM. Cả cha mẹ em hay bản thân em này đều khóc tận gốc nước mắt khi được chuyên gia thông báo em chứa nhiễm HIV.



    người cảnh báo về hiện tượng này là bác sĩ Trương Hữu Khanh - đi giải ban nhi Ủy ban phòng chống AIDS TP.HCM, trưởng khoa nhiễm bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM. chuyên gia Khanh kể em học sinh này được gia đình đưa đến bệnh viện Nhi Đồng 1 kiểm tra bệnh với hội chứng ốm kém, sốt, ho, một vài bs đã cho rằng em khám máu và kết quả dương tính với HIV. Được sự động viên, em học sinh này mới kể lại câu chuyện đau dữ dội lòng diến ra với mình. Khoảng tháng 10-2013, em được đi học bơi ở một hồ bơi trên địa bàn Q.Tân Bình. Ngay buổi học hàng đầu, khi em vào phòng thay đồ để đi về thì nhiễm một phái mạnh lạ mặt, dáng người cao to, khoảng 30 tuổi tác xông vào phòng, bịt chặt miệng em lại k xem la lên và lạm dụng em tới đường cửa hậu. Hai buổi học tiếp theo, em cũng bị người lạ mặt này xông vào hoặc tuân thủ chuyện tương tự nên tới buổi học cuối cùng, em sợ quá không dám tới hồ bơi mà trốn buổi học này.



    [​IMG]

    Khoảng 5-6 tháng dưới đây khi mang lạm dụng, em đầu tiên chứa hiện tượng ốm kém, sốt, ho nên gia đình mới đưa đến cơ sở y tế Nhi Đồng 1 và bác sĩ nhận thấy em chứa có HIV. Theo chuyên gia Hữu Khanh, quan sát em đến một số buổi tham vấn cho thấy chức năng em có mắc HIV vì có lạm dụng khi đi học bơi là mang cơ sở chứ em chưa thể tự tạo nên câu chuyện bị lạm dụng này. đến nay, gia đình em vẫn chưa báo với nhà trường biết về việc con mình lây lạm dụng khi đi học bơi hay đã mang lây HIV. Bạn mang biết mọc mụn nước trong miệng



    chuyên gia Khanh còn cho biết tháng 8-2013, phòng khám cũng tiếp nhận hay khám một sinh viên cánh mày râu 19 tuổi tác chứa bị HIV hay cũng cho thấy lây lạm dụng tương tự cuối cùng ở một hồ bơi tại Q.12. Theo lời kể của con trai đẻ viên này, khoảng tháng 3-2013, khi đang là học sinh trung học phổ thông, em nhiễm đi bơi. Một lần, khi bơi xong, hồ bơi tương đối vắng, em vào phòng thay đồ và chứa một thiếu niên lớn to lớn, ở độ tuổi ngoài 30 không ngờ xông vào phòng bịt khoang miệng hoặc lạm dụng tới đường cửa hậu. sau đó khoảng năm tháng, em đầu tiên có triệu chứng có HIV hoặc được khám xét. Hiện đẻ viên này đang được trị bệnh thông qua bài thuốc ARV (thuốc kháng virút HIV) và tính mạng ổn định.



    thầy thuốc Hữu Khanh nói ông thực tế khá hoang mang bằng k trừ có nguy cơ còn các em khác cũng đã lây đối tượng không tốt lạm dụng tương tự. Nếu ko lên tiếng cảnh báo thì có khả năng đã mắc em bị lạm dụng tương tự nhưng k dám nói với gia đình, ko tới cơ quan y tế kịp thời để khi tính mạng mang nội dung, thấy hiện tượng HIV mới tới thì đã chậm.
     

Chia sẻ trang này