công nhân may có tay nghề cao

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 27/12/18.

  1. mmd111 Thành viên mới

    Trang thiết bị nhà xưởng hiện đại cùng với đội ngũ thiết kế

    Công ty chúng tôi đầu tư hệ thống nhà xưởng đầy đủ gồm phòng thiết kế may mẫu, xưởng may, xưởng thêu, xưởng in, thùa khuyết với các trang thiết bị hiện đại để tạo ra những sản phẩm trực tiếp không thông qua khâu trung gian theo một quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất. Với hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại bao gồm xưởng may, xưởng in, xưởng thêu cùng với đội ngũ thiết kế, công nhân may lành nghề, tay nghề cao và phong cách phục vụ chu đáo, tận tình chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến đặt may đồng phục khi có nhu cầu.


    Chúng tôi có một hệ thống nhà xưởng hiện đại phục vụ đáp ứng nhu cầu về đồng phục của mọi khách hàng các sản phẩm quần áo bảo hộ, đồng phục được sản xuất trực tiếp từ khâu chọn vải cắt vải đến khâu may in thêu hoàn thành đóng gói sản phẩm đồng phục chuyển giao cho khách hàng.


    Khách hàng muốn thiết kế, may quần áo bảo hộ, đồng phục công nhân, đồng phục các loại liên hệ đến công ty chúng tôi đều được tư vấn miễn phí. Khi khách hàng không thể đến văn phòng nhân viên chúng tôi sẽ đến trực tiếp gặp gỡ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn những mẫu đồng phục phù hợp, chất lượng tốt nhất theo đúng nhu cầu sử dụng.


    - Tư vấn màu sắc, chất liệu vải phù hợp với yêu cầu, theo thương hiệu, slogan của khách hàng.


    - Tư vấn các mẫu thiết kế phù hợp, các phối màu sắc trên đồng phục hợp lý


    - Tư vấn giá thành từng mẫu đồng phục giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm có giá thành hợp lý nhất.

    Ý nghĩa của đồng phục bảo hộ


    - Thể hiện một tập thể có kỷ cương và kỷ luật


    Một tập thể lớn có kỷ cương và kỷ luật là mọi người đều tuân theo một bộ quy tắc chung, không phân biệt bất kỳ thành viên nào. Mọi người cùng chấp hành từ những điều nhỏ nhất sẽ dễ dàng thực hiện theo những quy tắc lớn hơn.

    Từ đó hiệu quả công việc sẽ tốt hơn, hiệu quả quản lý cũng cao hơn, giúp ích rất nhiều cho cả người lao động và doanh nghiệp.


    - Nhận biết nhiệm vụ của từng thành viên trong một tổ chức lớn


    Với mỗi bộ phận hoặc cấp được phân quyền rõ ràng nên may đồng phục bảo hộ khác nhau để dễ dàng nhận biết từng bộ phận, nhưng vẫn có nét tương đồng giữa những bộ trang phục với nhau để thấy rằng đây là cùng một tổ chức.

    Một tổ chức được phân cấp và cấp quyền rõ ràng cho thấy đây là tổ chức hoạt động có quy mô và kế hoạch cụ thể. Người lao động sẽ luôn hứng thú với việc mình sẽ làm gì hơn những thứ mơ hồ và không rõ ràng.


    - Tạo cảm giác tự hào và bình đẳng


    Người lao động của bạn sẽ vô cùng tự hào khi khoác trên người bộ đồng phục có logo hay đồng phục có dấu hiệu nhận biết riêng là của công ty. Chỉ những lúc như vậy họ mới làm việc cách hăng say vì họ rất yêu công việc của mình.

    Mọi người đều được may đồng phục bảo hộ giống nhau, sẽ không có sự phân cấp giàu nghèo, chủng tộc hay thậm chí là giới tính quá nhiều, mọi người đều bình đẳng với nhau khi cùng khoác lên người bộ đồng phục này.


    - Giúp người lao động làm việc thoải mái hơn


    Những bộ đồng phục lao động được may với chất liệu thoải mái, thấm hút tốt sẽ giúp người lao động làm việc thoải mái hơn. Tất cả chỉ cần khoác lên người bộ đồng phục của công ty, được thiết kế phù hợp với từng môi trường lao động khác nhau.


    - Hỗ trợ quảng bá hình ảnh công ty


    Bạn có cảm thấy tự hào với quy mô công ty mình, khi những giờ tan ca hình ảnh công ty bạn tràn ngập trên các nẻo đường, đó là cách để bạn quảng bá hình ảnh công ty, cũng như là cách để bạn thể hiện sức mạnh nhân lực của công ty mình.


    - Bảo đảm an toàn cho người lao động


    Có thể nói đây là ý nghĩa quan trọng nhất của đồng phục bảo hộ. Với những lao động yêu cầu kỹ thuật và những bảo hộ cần thiết như thợ điện, thợ hàn, thợ cơ khí nói chung,... việc may đồng phục bảo hộ là cần thiết để đảm bảo an toàn, hạn chế đến mức thấp nhất các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

    >> đồng phục công nhân cầu đường
     

Chia sẻ trang này