Công ty agency marketing uy tín và chuyên nghiệp nhất 2022

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi itp_group, 30/11/21.

  1. itp_group Thành viên mới

    Agency là gì? Chắc chắn có rất nhiều bạn muốn biết rõ về tầm quan trọng của Agency. Cũng như định nghĩa cụ thể như thế nào trong ngành Marketing. Để hiểu rõ hơn về khái niệm Agency là gì, Marketing Agency là gì các bạn cùng theo dõi bài viết của ITP Group ngay sau đây nhé!
    Marketing Agency là gì?

    Agency Marketing là một đội ngũ chuyên cung cấp cho đối tác những dịch vụ về truyền thông, quảng bá về sản phẩm và thương hiệu. Đưa ra chiến lược tiếp thị cho tất cả các ngành nghề khác nhau. Mục đích mang đến những lợi ích cụ thể cho doanh nghiệp và phát triển thành công.

    Agency marketing là gì? Marketing Agency là những đơn vị cung cấp các chiến lược kinh doanh, đưa ra đường lối và giải pháp để xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Là nơi tập hợp những nhân tố có kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực, mang đến nhiều kết quả tiếp thị cho các doanh nghiệp với kết quả vượt ngoài mong đợi.

    [​IMG]
    Marketing Agency là gì? Là đội ngũ chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến gần với khách hàng

    Agency Marketing còn có thể đưa ra các biện pháp kinh doanh trải dài nhiều lĩnh lực, xây dựng hệ thống và nội dung cho Website, chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram, Zalo,…, tạo Web Video, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng,… Ngoài ra, còn giúp cho doanh nghiệp có thể nổi trội hơn những đối thủ kinh doanh cùng sản phẩm, tạo ra sức hút công chúng cao, đưa ra giải pháp và tư vấn chiến lược cụ thể, tại ra chiến dịch PR,… còn rất nhiều việc hữu ích mà Agency Marketing làm cho doanh nghiệp

    Tầm quan trọng của Agency là gì trong Marketing?

    Agency như một “đòn bẩy” để giúp các doanh nghiệp có được chiến lược cụ thể và đường lối phát triển rõ ràng và cụ thể chi tiết hơn. Trong thời đại 4.0 ngày càng phát triển, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp là điều dễ dàng xảy ra. Buộc phải tìm ra sự khác biệt để có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp khác, có lối đi an toàn và chắc chắn hơn. Và vấn đề này sẽ được xử lý nếu như có một đội ngũ Marketing vững mạnh.

    Sẽ có một số ý kiến cho rằng, tại sao các công ty khi hoạt động kinh doanh, lại không có bộ phận Marketing cho riêng mình? Tùy vào quy mô và mục đích của các công ty khác nhau. Nếu không đủ nhân lực hoặc thiếu ý tưởng sáng tạo thì việc tìm đến các Agency uy tín là giải pháp tốt nhất. Để có những chiến dịch phát triển thương hiệu một cách an toàn và đạt được các yêu cầu mà công ty muốn hướng đến.

    [​IMG]
    Marketing Agency là gì? Marketing Agency đưa ra các chiến lược đúng đắn để doanh nghiệp luôn phát triển

    Hiện nay Agency Marketing đang là một trong những dịch vụ rất có sức hút đối với các doanh nghiệp. Vì họ có thể đưa ra những mưu lược một cách tổng quan và chặt chẽ hơn. Nhưng vẫn có nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu đúng về Agency là gì và Agency Marketing là gì. Cho nên vẫn chưa áp dụng các dịch vụ phát triển thương hiệu mà các Agency cung cấp.

    Các vị trí làm việc trong công ty Agency Marketing?

    Công ty Agency Marketing chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ Marketing mạnh. Để tạo một liên kết chặt chẽ trong quá trình xây dựng nên “tên tuổi” và duy trì sự phát triển của một doanh nghiệp. Dưới đây là các vị trí quan trọng cho một công ty Agency Marketing.

    Content Marketing

    Nhiệm vụ của một content marketing sẽ làm trong công ty Agency Marketing là nắm bắt thông tin sản phẩm. Và đưa ra những ý tưởng sáng tạo, tạo những nội dung hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng theo từng mục tiêu cụ thể. Nhìn nhận, phân tích vấn đề đa chiều để đưa ra thông điệp giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của doanh nghiệp. Tạo ra những nội dung hấp dẫ để tăng khả năng mua hàng, lê các chiến lược Content nhằm giúp khách hàng hiểu rõ về thông tin dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Thông qua nội dung mà lượt truy cập cũng như sự gắn bó của các khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng đối với doanh nghiệp sẽ bền chặt.

    Các dịch vụ mà agency marketing có thể cung cấp cho doanh nghiệp bao gồm:

    • Sáng tạo nội dung các bài viết blog
    • Infographic
    • Sản phẩm bài viết chuẩn SEO
    • Phân tích nội dung tiếp thị cho doanh nghiệp
    • Quảng cáo thông qua các trang truyền thông mạng xã hội
    [​IMG]
    Copywriter trong Agency Marketing sẽ nắm bắt thông tin sản phẩm

    Google ads
    Công việc của một Google đó chính là nghiên cứu và cho ra các thông tin về hành vi người dùng, vị trí địa lý, đối tượng khách hàng tiềm năng,… Nghiên cứu ra các từ khóa, các cụm từ khó đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay để hướng tới việc tối ưu từ khóa cho các quảng cáo Google Adwords. Phối hợp với đội ngũ truyền thông tạo nên liên kết chặt chẽ để thuận lợi hơn trong việc chạy quảng cáo. Kiểm soát được tỷ lệ chuyển đổi và đưa ra những hướng đi chính xác nhằm có danh sách khách hàng chất lượng hơn.

    [​IMG]
    Google Ads chính là nghiên cứu và cho ra các thông tin về hành vi người dùng, vị trí địa lý, đối tượng khách hàng tiềm năng,…

    Facebook ads
    Lên kế hoạch các chương trình quảng cáo, nhằm cụ thể hóa chiến dịch và xác định đúng đối tượng cần hướng đến hơn. Đo lường hiệu quả công việc để có thể kịp thời thay đổi chiến lược thu hút nhiều khách hàng biết đến thương hiệu của bạn. Quản lý chi phí để đưa ra hình thức quảng cáo tối ưu và hiệu quả nhất. Để làm được điều đó thì các Facebook Ads phải hiểu biết rất nhiều về kiến thức chuyên môn và cách thức quảng cáo để tăng Like, tăng lượng tương tác và chia sẻ trên Fanpage Facebook.

    [​IMG]
    Là cách thức quảng cáo để tăng Like, tăng lượng tương tác và chia sẻ trên Fanpage Facebook

    Thiết kế web
    Tạo ra một Website hoàn chỉnh với những yếu tố cần thiết để trang Web được hoạt động tốt hơn. Vị trí làm việc này trong công ty Agency Marketing đòi hỏi phải có chuyên môn cao và kinh nghiệm để hạn chế tốt da nhưng lỗi cho Web. Quá trình phát triển Web bao gồm, thiết kế Web, phát triển nội dung, kịch bản phía máy chủ, cấu hình bảo mật, kèm theo một số nhiệm vụ khác để tạo nên Website chất lượng cao

    [​IMG]
    Tạo ra một Website hoàn chỉnh là công việc của thiết kế Web

    SEO
    Vị trí làm việc này đòi hỏi các nhân viên SEO phải có kỹ thuật tốt để có thể giúp Website có được thứ hạng cao hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nội dung công việc cụ thể của mỗi công ty, SEO sẽ thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Nhưng nhìn chung, tạo các công cty Agency Marketing nhân viên SEO sẽ thực hiện kiểm tra thu thập và phân tích để xác định xu hướng hiện tại để đạt được tỉ lệ ROI tối đa nhất. Tối ưu hóa trang đích, tối ưu từ khóa liên tục, xây dựng thực hiện các chiến lược tốt trong bài. Làm việc với các biên tập để tăng hiệu suất xuất hiện của bài viết, cải thiện thứ hạng của trang,…

    [​IMG]
    Công việc của SEO trong Agency giúp Website có được thứ hạng cao hơn

    Email Marketing
    Nuôi dưỡng các Data tiềm năng và các khách hàng cũ để có thể chăm sóc tốt, gây được thiện cảm với khách hàng để họ quay lại cửa hàng của bạn. Định hiệu được thương hiệu của doanh nghiệp và tăng traffic cho Web hiệu quả, các doanh nghiệp sẽ có được niềm tin của khách hàng hơn.

    [​IMG]
    Kết nối các khách hàng để tăng sự gần gũi và thân thiện với thương hiệu của bạn

    Video Advertising
    Vị trí công việc tiếp theo trong công ty Agency Marketing đó là Video Advertising. Nhờ có Video Advertising mà các doanh nghiệp khi tung ra các chiến dịch quảng cáo luôn thu hút được khách hàng bởi những thông tin truyền đạt rất sinh động. Các doanh nghiệp có thể thuận lợi quảng cáo và chia sẻ thông điện dễ đi vào lòng người hơn, thu hút được nhiều giác quan của khách hàng, để tăng khả năng nhận dạng và chuyển sang mua hàng của doanh nghiệp

    [​IMG]
    Mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị khi muốn tìm hiển thông tin về sản phẩm, dịch vụ

    Đơn vị Agency Marketing Việt Nam ở đâu tốt nhất?

    Thời điểm này có rất nhiều Agency Marketing hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể chọn ra đội ngũ Việt Nam Marketing Agency chuyên nghiệp, kinh nghiệm, uy tín để phát triển và “dư sức” để cạnh tranh với các đối thủ khác. Nếu chưa biết chọn đơn vị nào phù hợp với doanh nghiệp của mình, thì ITP Group sẽ là sự lựa chọn an toàn và thông minh dành cho các bạn.

    ITP Group nơi có các đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Được đào tạo chuyên nghiệp, kiến thức rộng rãi về các lĩnh vực khác nhau. Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, nếu bạn đang muốn tìm ra chiến lược quảng bá thương hiệu của mình đến gần với khách hàng hơn.

    [​IMG]
    ITP Group là công ty chuyên về Agency Marketing uy tín

    ITP Group là một trong những Marketing Agency ở Việt Nam có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực, luôn đưa ra hướng đi an toàn nhất cho doanh nghiệp. Thực hiện các chiến dịch để đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp như Digital Marketing campaign, Web design, Call center, triển khai hệ thống CRM, HRM cho doanh nghiệp, tư vấn chiến dịch Marketing,…. Nâng cao khả năng cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với mức chi phí luôn được tối ưu. Thực hiện đầy đủ các tiêu chí và mục tiêu mà doanh nghiệp đang hướng đến

    Agency là gì? đã được ITP Group giải đáp, các bạn đã có cái nhìn cụ thể hơn về tầm quan trọng và vai trò của Agency trong Marketing. Chúc các bạn thành công!
    Nguồn: itp29.com/agency-la-gi/
    ITP Group - trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn ITP, là công ty Agency Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ như SEO Website, Content, Thiết kế website, Chạy Ads.... uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này