Công Ty Bán Cuộn Màng Nhựa Dẻo PVC

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi huyenrvc, 31/7/18.

  1. huyenrvc Thành viên mới

    Cuộn màng nhựa dẻo là sản phẩm đặc trưng của Công Ty TNHH RVC được sản xuất theo dây chuyền hiện đại từ Châu Âu. Dưới cái nhìn của một nhà sản xuất công ty chúng tôi luôn mong muốn mang đến khách hàng một sản phẩm tiện nghi, chất lượng và giá cả tốt nhất.

    [​IMG]

    Cuộn nhựa dẻo là một minh chứng cho thấy được điều đó. Bài viết này giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về màng nhựa PVC dẻo.

    Thông số kỹ thuật của màng nhựa PVC

    -Màu sắc : trong suốt
    -Đặc tính : mềm , dẻo dai
    -Độ dày : 0.05mm-5mm
    -Khổ rộng : 1200mm, 1400mm, 1600mm
    -Chiều dài : 10m-200m
    -Nhiệt độ sử dụng : 15°C- 50°C
    -Chỉ số mềm dẻo : 16PHR-80PHR

    Ứng dụng của màng nhựa dẻo trong đời sống

    [​IMG]
    Màng nhựa PVC dẻo được sử dụng nhiều trong ngành in ấn do tính phân cực của chất liệu nhựa pvc nên sản phẩm màng nhựa dẻo pvc trong suốt không cần phải xử lý corona ( xử lý phân cực) do đó tiết kiệm được chi phí trong quá trình thi công. Ngoài ra màng nhựa PVC bám dính mực in rất tốt giúp sản phẩm in ấn sắc nét và đặc tính bền về lực kéo xé rách nên rất thích hợp cho sản phẩm biển quảng cáo ngoài trời với điều kiện thời tiết như nắng , mưa gió và mưa axit,...
    Trong nông nghiệp : màng nhựa pvc dùng làm mái che nhà kính giúp cây trồng nhận được ánh sáng từ bên ngoài vào cũng như ngăn đối lưu giải nhiệt cho nhà kính giúp cây trồng phát triển hơn.

    [​IMG]
    Ngoài ra , màng nhựa pvc còn dùng để thi công cách công trình xây dựng cũng như làm vách ngăn cho các văn phòng nhà xưởng có tắc dụng ngăn bụi, con trùng, kiểm soát tối đa tiếng ồn,...

    Việc lựa chọn được một cuộn PVC dẻo chất lượng phải dựa vào sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm và cũng một phần về nhân viên tư vấn của công ty. Với kinh nghiệm nhiều năm của công ty, chắc chắn sẽ giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 090 909 5062
     

Chia sẻ trang này