Công ty bán hộp nhựa đựng cơm HT25 giá tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 12/4/21.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn mẫu hộp cơm có kích thước lớn, phù hợp cho một khẩu phần ăn giá trị, thể hiện hết được giá trị món ăn của bạn. Chất liệu nhựa PP nguyên sinh có độ an toàn thực phẩm cao, thiết kế chia ngăn thích hợp chứa đựng và bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau, hộp nhựa 4 ngăn có 2 tông màu chủ đạo đế đen và nắp trong thể hiện sự nổi bật và tinh tế, lựa chọn sử dụng hộp cơm 4 ngăn để góp phần tạo ấn tượng tốt nhất cho thương hiệu thực phẩm của bạn đến với khách hàng.
    [​IMG]

    Thông tin chi tiết mẫu hộp nhựa 4 ngăn HT25:

    Kích thước : 190mm x 270mm x 45mm ( Đế (H) 35mm + Nắp (10mm))

    Chất liệu : Đế đen PP + Nắp Trong PET

    Số Lượng đóng gói/ thùng carton: 300 cái

    Bao bì đóng gói: thùng carton 3 lớp
    [​IMG]

    Mẫu hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn có ưu điểm chứa đựng thực phẩm nóng tốt, hâm nóng món ăn trực tiếp được trong lò vi sóng đem đến sự tiện lợi trong sử dụng. Ngoài ra lựa chọn sử dụng mẫu hộp nhựa đựng cơm này bạn có thể gia tăng doanh số bán hàng ở màng kinh doanh thực phẩm giao đi, bởi ship thức ăn giao đi, kinh doanh thực phẩm online ngày nay đã trở thành xu hướng tiêu dùng mới phù hợp cho nhu cầu của xã hội hiện đại.

    Hiện mẫu hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn được Công ty RVC sản xuất và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng với chất lượng sản phẩm cao, giá thành ổn định, nguồn hàng sẵn có, bạn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng mẫu hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn để gia tăng doanh thu bán hàng ngay hôm nay.


    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Hotline: 0975 663 984 – 028 37263142
     

Chia sẻ trang này