Công Ty Chuyên Cung Cấp Màng Nhựa PVC

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi huyenrvc, 17/5/18.

  1. huyenrvc Thành viên mới

    Công Ty RVC chuyên sản xuất và kinh doanh màng nhựa PVC với nhiều kích thước , mẫu mã khác nhau phù hợp với nhu cầu thị yếu của khách hàng hiện nay.

    [​IMG]


    Màng nhựa PVC tại Công ty có 2 dạng : màng PVC trong dẻo và màng PVC cứng.Hôm nay, chúng tôi giới thiệu về đặc điểm cũng như ứng dụng của màng nhựa PVC.

    Đầu tiên, nói về màng nhựa PVC trong dẻo thì không thể không nhắc đến độ dẻo dai , trong suốt của nó. Ngoài màu sắc trong suốt, màng nhựa PVC còn được sản xuất theo màu yêu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Quy cách:

    [​IMG]

    Màng nhựa dẻo PVC dùng làm vách ngăn : ngăn văn phòng, xưởng, phòng sạch, khu vực rửa xe. Mái che nhà kính trong nông nghiệp. Tấm lót đổ bê tông trong xây dựng.Ngăn đối lưu giải nhiệt nhà xưởng.....


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Đối với màng nhựa PVC cứng- Màng PVC định hình cũng có màu tiêu chuẩn trong suốt và màu theo yêu cầu.Màng nhựa PVC cứng có độ dày 0.12mm-0.65mm, khổ 60cm và trọng lượng 60kg.

    [​IMG]


    Màng pvc cứng –PVC định hình thường sử dụng trong may mặc như : sản xuất bướm cổ. Ly nhựa, khay nhựa, thẻ nhựa, thẻ ATM,...

    [​IMG]

    [​IMG]


    Màng nhựa PVC của công ty RVC được sản xuất theo quy trình cán màn theo công nghệ Châu Âu từ bột nhựa PVC nguyên sinh. Rất an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

    Có nhu cầu liên hệ :

    CÔNG TY TNHH RVC
    11 Đường 7, Kp7, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790 - 090 909 5062

     

Chia sẻ trang này