Công ty cung cấp hộp nhựa trái cây tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 12/3/21.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa đựng trái cây được xem là bao bì hữu ích trong việc bảo quản và làm tăng giá trị trái cây. Hiện nay RVC đang cung cấp bán hộp nhựa trong với kích thước đa dạng và mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

    Hộp nhựa trong jadebox được thiết kế gọn nhẹ mang có thể mang theo ra ngoài mà không vướng bận, hộp chiếm rất ít không gian trưng bày sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật thu hút sự chú ý của khách hàng.
    [​IMG]
    Với các lỗ nhỏ được thiết kế ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, giúp trái cây giữ được màu săc đẹp và chất dinh sưỡng vốn có.

    Thiết kế nút bấm mang đến sự khác biệt cho hộp nhựa trong đựng trái cây cũng như các sản phẩm hộp nhựa của RVC so với các loại hộp nhựa có lỗ khác trên thị trường. Nút bấm giúp đóng gói sản phẩm nhanh chóng, chắc chắc và không dùng kim bấm đáp ứng nhu cầu đóng gói trong siêu thị. Cấu trúc thân hộp nhựa trong và nắp liền thân giúp tiết kiệm chi phí sản xuất do đó giá thành hộp nhựa rất cạnh tranh.
    [​IMG]
    Với các khe rãnh và lỗ thoáng khí, giúp trái cây không bị hư hỏng hay ngập úng ở điều kiện thường. Sản phẩm bên trong luôn trong tình trạng khô ráo, giải quyết tình trạng đọng sương, khách hàng quan sát được rõ trái cây bên trong, không bị che khuất tầm nhìn.

    Công ty cung cấp hộp nhựa trái cây
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này