Công ty TNHH RVC bán hộp nhựa đựng cơm văn phòng giá sỉ tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 20/9/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Khi nói đến bao bì thực phẩm dùng cho bữa cơm trưa văn phòng thì bạn không thể không nhắc đến dòng hộp nhựa đựng cơm văn phòng dùng một lần của Công ty TNHH RVC. Hoạt động năm năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các dòng hộp nhựa đựng cơm văn phòng do đó RVC luôn cung cấp ra thị trường những mẫu hộp cơm có hình thức đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt giá thành luôn có tính canh tranh.
    [​IMG]
    Một số dòng hộp nhựa đựng cơm văn phòng đang được thị trường tin dùng và ưa chuộng: hộp nhựa 1 ngăn HT17, hộp nhựa 2 ngăn, hộp nhựa 3 ngăn, hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn( hộp nhựa HT25), hộp nhựa đựng cơm 5 ngăn,...
    [​IMG]
    Ưu điểm của dòng hộp nhựa đựng cơm văn phòng:

    Dòng hộp nhựa đựng cơm văn phòng có sự đang dạng về kiểu mẫu, kích thước hộp phù hợp cho nhiều loại thực phẩm như cơm trưa văn phòng, cơm phần, sushi, bún thịt nướng, bún chả,...

    Hộp nhựa đựng cơm văn phòng được thiết kế gồm nắp và đế hộp với tông màu đen và trắng tạo sự sang trọng cho phần ăn, thiết kế nắp gài giúp quá trình đóng gói thực phẩm nhanh gọn, tiết kiệm chi phí nhân công. Thiết kế chia ngăn cho đế hộp cơm giúp quá trình phân chia thực phẩm thuận tiện, đẹp mắt hơn.
    [​IMG]
    Đựng được thực phẩm nóng, dùng được trong lò vi sóng là một trong những ưu điểm lớn của dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm. Bởi hộp nhựa đựng cơm văn phòng của RVC được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa PP cho đế hộp và pet trong cho nắp hộp an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, sức khỏe của người sử dụng được đảm bảo, nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này