Công viên Bách Thảo địa chỉ ở đâu? Nguồn gốc, Lịch sử thế nào

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vientrimun, 19/12/19.

  1. vientrimun Thành viên mới

    Có lẽ nếu là người sống ở Hà Nội, bạn không thể không biết được công viên Bách Thảo, một trong những địa điểm vui chơi, luyện tập thể dục thể thao giải trí vô cùng nổi tiếng, đây cũng chính là nơi được coi là lá phổi của Hà Nội, giúp điều hòa không khí của thủ đô, bạn sẽ có được cảm giác khi tới công viên để thăm quan, giải trí. Vậy công viên bách thảo có những nét gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây để có được cho mình câu trả lời chính xác, phù hợp.

    I. Công viên Bách Thảo địa chỉ ở đâu?

    Công viên Bách Thảo có địa chỉ tại số 3 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội. Đây là vị trí để tới được rất nhiều người biết đến vì gần với khá nhiều khu vực quan trọng của thủ đô, có thể kể đến như Lăng Bác, bảo tang B52, hồ tây,… vì vậy, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được đường tới công viên.

    Nếu bạn ở khu vực Hà Nội, bạn có thể đến công viên bằng các phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô,…. Công viên có 1 khu vực để xe khá rộng ở khu vực cổng, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thoải mái đậu xe để có thể vào đây thực hiện các hoạt động vui chơi, giải trí.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tới viện bằng các phương tiện công cộng như xe bus, grab, taxi,…. Để có thể tới đây. Tuy nhiên, bạn nên nhắc phụ xe về điểm xuống, tránh tình trạng bị xuống quá hay nhầm bến, gây ra tình trạng mệt mỏi và mất thời gian cho việc di chuyển.

    Vậy công viên Bách Thảo có những điểm gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây để có được cho mình câu trả lời chính xác nhất.

    II. Nguồn gốc của công viên Bách Thảo

    Công viên Bách Thảo được coi là một trong những địa chỉ khá nổi tiếng tại Hà Nội, nguồn gốc của công viên này cũng khá lâu đời. Bách Thảo được xây dựng từ giai đoạn từ trước những năm 1945, khi người Pháp tới chiếm đóng tại Hà Nội, đây được coi là một trong những nơi giúp họ có những giây phút tuổi mái khi đến Hà Nội.

    III. Những nét độc đáo của công viên Bách Thảo

    Ngày nay, công viên Bách Thảo được coi là một trong những địa chỉ được rất nhiều người dân thủ đô ưa thích vì độ trong lành ở nơi đây, đây có thể được coi là lá phổi của thủ đô Hà Nội với một hệ thực vật vô cùng đa dạng và phong phú.

    Khi tới công viên, bạn sẽ có được cảm giác như lạc vào một khu rừng nhỏ với rất nhiều cây cối cũng như loại thảm thực vật xanh mướt, khiến bạn có được cho mình một sự thoải mái cũng như thư giãn tối đa khi tới công viên.

    Công viên có 2 hồ nước trong xanh, tạo nên một phong cảnh rất hữu tình, trong lành và thơ mộng, khiến bạn cảm thấy vô cùng ấn tượng và thích thú khi tới đây để thực hiện các hoạt động vui chơi giải trí.

    Ngoài ra, công viên Bách Thảo cũng được biết tới với khá nhiều loài động vật rất đa dạng, có thể kể tới như chim, khỉ, công,… Đem lại sự thích thú ngay cho cả trẻ em mỗi khi tới công viên vui chơi.

    IV. Các hoạt động khi đến công viên Bách Thảo.

    Tới công viên Bách Thảo, bạn hoàn toàn có thể thoải mái, vui vẻ với các hoạt động team building, hoạt động tập thể,… vì công viên có khoảng sân rộng, phù hợp cho các nhóm vui chơi,… Tuy nhiên bạn cần phải báo với ban quản lý công viên để được sự cho phép từ trước.

    Trên đây là tổng hợp các thông tin về công viên Bách Thảo, chúc bạn có được cho mình những giây phút vui vẻ khi đọc bài.
    Tham khảo thêm tin tức về địa điểm du lịch : https://tienamphu.com
     

Chia sẻ trang này