Cửa cuốn công nghệ Đức là gì?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 1/6/20.

  1. phongk09 Thành viên

    Cửa cuốn được xem là một trong những dòng cửa vừa hợp lý về giá thành, vừa mang đến chất lượng tuyệt vời so với các dòng cửa có cùng mức giá. Với chất lượng tốt, độ bền ổn định, phù hợp lắp đặt cho các công trình nhà ở, nhà phố, cửa hàng hay kiốt chợ,…cửa cuốn luôn là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách.

    Khi nhắc đến dòng sản phẩm này, không thể không kể đến dòng cửa cuốn công nghệ Đức- một trong những dòng cửa cuốn được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết của dòng cửa cuốn này. Mời quý khách hàng cùng theo dõi.

    [​IMG]

    Cửa cuốn công nghệ Đức là gì?
    Cửa cuốn công nghệ Đức là một trong những dòng sản phẩm mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây. Với những tính năng hoàn hảo, dòng cửa cuốn này đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng.

    Chính vì thế mà các sản phẩm này luôn rất được ưa chuộng. Nhờ kiểu dáng bắt mắt cùng tính năng tạo khe thoáng bất kỳ ở độ cao nào trên thân cửa và hơn hết giá thành lại cực kỳ phải chăng mà loại cửa cuốn này phổ biến hơn hết vào những năm trở lại đây.

    Cửa cuốn Đức an toàn cho người sử dụng bởi công nghệ mã sóng nhảy tự thay đổi tần số mỗi khi vận hành, chống kẻ gian phá mã cửa cuốn và được thiết kế tự đảo chiều khi gặp vật cản đảm bảo an toàn tuyệt đối với gia đình có trẻ nhỏ…

    Cửa cuốn công nghệ Đức còn rất thân thiện với môi trường. Cả thế giới đang hướng tới sử dụng nguồn năng lượng sạch có thể tái sử dụng và cửa cuốn Đức không thải ra khí bụi khi vận hành, khi không dùng có thể tái sử dụng nguồn nguyên liệu này.

    [​IMG]

    Những tác dụng tuyệt vời của cửa cuốn công nghệ Đức:
    – Độ bền hoàn hảo:

    Luôn chú trọng và đảm bảo độ dày của nan cửa, sản phẩm này chính là điều mà khách hàng hoàn toàn có thể an tâm. Ngoài ra thì sơn phủ trên cửa cuốn Đức là một loại sơn ngoài trời cao cấp cam kết độ bền khá cao cũng như rất hoàn hảo cho người sử dụng.

    – Cực kì an toàn:

    Cửa cuốn Đức có giá khá rẻ mà lại còn đảm bảo được độ an toàn hơn khi cửa đóng ở trạng thái để khe thoáng nhờ bộ phận chống nâng rất tiên tiến. Có khả năng cao đảo chiều khi gặp vật cản, rất an toàn cho người sử dụng. Không chỉ vậy, cửa cuốn công nghệ Đức còn có ưu điểm vượt trội chính là cửa xuống chạm nền không bị dừng.

    Trục cửa dày 3.0mm mạ kẽm không bị võng cũng như có độ bền cao giúp cửa hoạt động ổn định và bền bỉ mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Cửa còn được tích hợp công nghệ với hệ buli hình chữ G bằng nhựa PA giúp cho cửa vận hành êm ái và nhẹ nhàng hơn hơn.

    Điểm nổi bật của loại cửa cuốn này là dù tốc độ mở nhanh gấp nhiều lần cửa thông thường nhưng lá cửa được làm bằng hợp kim nhôm có tính ổn định cao được sơn tĩnh điện công nghệ cộng hòa liên bang Đức giảm thiểu tối tiếng ồn khi vận hành.

    [​IMG]

    – Bảo mật tối ưu:

    Cửa cuốn công nghệ Đức còn tích hợp thêm bộ phận cảm biến ngay trong hộp điều khiển, vì thế mà quý khách không phải sử dụng bằng pin như các dòng cửa cuốn khác. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được thiết kế cũng như sản xuất đồng bộ tại nhà máy, mang đến chất lượng cũng như sự tin tưởng từ khách hàng sử dụng

    Là sản phẩm ưu việt tổng hợp từ nhiều tính năng nổi bật, cửa cuốn công nghệ Đức là sản phẩm cực kì an tâm cho khách hàng, có mã số mở cửa theo công nghệ mã số nhảy giúp tạo ra hàng tỷ mã số mở cửa mà không bị trùng lặp tránh tình trạng hack mã công nghệ cao.

    Cửa cuốn Á Châu – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp cửa cuốn Đức trên thị trường
     

Chia sẻ trang này