Cửa hàng BĐS đồng loạt tung ưu đãi, kích cầu quý khách

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 28/8/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Từ quý III/2017, cao chủ đầu tiên tư (CĐT) áp dụng những chương trình khuyến mãi nhằm kích thích nhất thiết tậu bất động sản (BĐS) trước bối cảnh nguồn cung dồi dào, bán hàng rắc rối.
    Theo ghi nhận của PV, trước bối cảnh nguồn cung căn hộ, nhà phố - resort dồi dào từ dự án mới và dự án cũ trước đó, vấn đề ra hàng của các chủ đầu tư (CĐT) ko còn có thể như trước. Đặc thù, một số căn nhà diện tích to mang giá tiền trên 2 tỉ đồng/căn ra hàng phiền toái hơn. Vấn đề kích cầu người dùng ở hay nhà đầu tư (NĐT) lẻ tới cuối năm nằm trong chiến lược bán hàng của nhiều siêu thị BĐS hiện tại. Theo đó, cả CĐT hoặc sàn giao thiệp đã “mạnh tay” tiến hành các chương trình khuyến mãi như chiết khấu, phình đại lịch thanh toán… nhằm thấm hút khách sắm.

    [​IMG]

    Từ quý III/2017 là thời điểm siêu thị chạy nước rút, tung ưu đãi với chủng hình ngôi nhà trung cấp nhằm đẩy hàng đến cuối năm hay bán tận gốc đội ngũ chung cư còn sót lại trong dự án. Đơn cử, tòa nhà TNHH Tân Hoàn Mỹ vừa tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 8 với dự án Homyland Riverside tại Q.2. Theo đó, người mua chỉ cần trả trước 30%, thanh toán 1% mỗi tháng cho đến lúc nhận nhà. CĐT chiết khấu thêm 0,5% trên tổng giá điều trị căn hộ cho rằng khách tậu, tặng kèm 1 năm phí tổn quản lý. Hay như mới đây, DRH vừa tung ra chương trình ưu đãi nhằm kích cầu NĐT cá nhân đối với những căn còn sót lại của dự án D-Vela, xem phép các bạn trả trước 30% là có nguy cơ nhận nhà, 70% còn lại sẽ được khuyến mãi lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Không đứng ngoài cuộc đua, dưới đây lúc bán dứt điểm 2 block căn hộ Jamila (Q.9), CĐT Khang Điền dự định sẽ chi mạnh cho vận động chiết khấu, khuyến mãi khi bán block B vào cuối tháng 9/2017 tới. Lớn phần quà giá điều trị như như vàng, tủ lạnh, máy lạnh, xe máy… sẽ đến tay khách mua trong đợt mở bán này. Nhìn thêm: thi cong cua hang quan ao

    Đối với kiểu hình căn nhà cao cấp, vấn đề đẩy hàng của DN càng rắc rối hơn bởi vì sản nhân phẩm điều trị to, kén khách mua. Do vậy, CĐT đã đưa ra lớn chương trình ưu đãi “bạo tay”. CĐT Hà Đô chi khoảng 14 tỉ đồng để để treo những giải thưởng giá chữa trị cho khách sắm dự án Hà Đô Centrosa Garden (Q.10). Tập đoàn Novaland cũng thông báo, trong 2 ngày 26 hay 27/8/2017, quý khách chọn các dự án của cao ốc tại Q.Phú Nhuận, Q.Tân Bình như Kingston Residence, Golden Mansion, Newton Residence sẽ nhận được lớn khuyến mãi đặc thù như tặng 20 chỉ vàng, tặng gói đồ trang trí trong nhà 300 triệu đồng, gói hoàn tất khu làm bếp 100 triệu đồng hoặc nhận gói cam kết xem thuê 360 triệu đồng. CĐT Phú Sơn Thuận cũng đang “tăng tốc” bán các căn hộ còn lại trong dự án Xi Grand Court nên đợt này, siêu thị đẩy mạnh chương trình khuyến mãi xem khách tậu. Hàng loạt các giải thưởng giá điều trị như vàng, miễn chi phí 2 năm phí tổn quản lý chung cư, chiết khấu 1,2%, thời cơ quay trúng xe SH... Được CĐT đưa vào chương trình ưu đãi của mình xuyên suốt từ tháng 5/2017 đến cuối năm 2017.

    vận động khuyến mãi cũng được cao CĐT sử dụng “mạnh tay” đối với căn hình nhà phố - resort trong khu dân cư. So với căn hộ, chất thải tế nhị khúc này được CĐT chiết khấu cao hơn do giá chữa mỗi căn nhà khá lớn. CĐT Anpha Holdings “phát” thông báo chiết khấu lên tới 16% đối với người mua VIP đặt sắm nhà phố - villa dự án Simcity trước ngày 28/8/2017. Trong đó, CĐT cho ra 8 chương trình ưu đãi với các phần quà đa dạng hoặc giá chữa trị như: Kỳ nghỉ dài cho rằng tổ ấm 4 đối tượng chữa giá 112 triệu đồng, tặng thẻ tín dụng hạn mức tối thiểu 100 triệu đồng, miễn tổn phí 10 năm chi phí quản lý. CĐT Vinacapital đang chào bán 12 chủng resort bờ sông tầm giá khoảng 25 – 26 tỉ đồng/căn. Theo doanh nghiệp này, khách mua sẽ được CĐT chiết khấu 3% trên tổng giá điều trị chủng villa, được tặng voucher du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm.

    Theo ghi nhận của PV, vấn đề những trường học “mạnh tay” tung ra cao chương trình ưu đãi rần rộ thời điểm này cốt tử là bằng nguồn cung BĐS dồi dào, bán hàng trở ngại hơn; một phần là để kích thích đề nghị tậu BĐS của quý khách trong tháng 7 âm lịch (hay còn liên lạc là tháng cô hồn) trước tâm lý kiêng kị sắm nhà tháng cô hồn của đối tượng dân. Vận động bán hàng đi kèm khuyến mãi diễn ra mạnh đặc biệt ở loại hình căn nhà cao cấp hay các dự án nhà phố - resort mở bán thời đoạn 1. Bên cạnh đó, ở loại hình căn nhà trung cấp ra hàng muộn trong thời đoạn 1, CĐT đã đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn trong giai đoạn tiếp theo để đẩy hàng nhanh.

    [​IMG]

    Nhận định về vấn đề các chủ thứ nhất tư đồng loạt xếp vào ra chương trình chiết khấu to cho khách sắm trong thời đoạn bây giờ, ông Lê Chí Hùng Việt - Phó giám đốc điều hành DRH cho rằng biết: “Hiện tại yêu cầu mua nhà để ở, cho rằng thuê lại là bắt buộc mắc thật và khá lớn tại Tp.HCM. Chưa nhắc, lớn NĐT chứa số tiền nhàn rỗi vẫn cần kíp loại bỏ viện phí vào BĐS, xem đây là kênh trú ẩn chung thủy. Tuy nhiên, từ giờ tới cuối năm, thị trường BĐS vẫn mắc các tín hiệu tích cực nên nhà hàng nâng cao khuyến mãi với hi vẳng đẩy hàng nhanh chóng hay thực hiện xong kế hoạch bán khỏi giỏ hàng đã đề ra”.

    áp lực nguồn cung, giá bán, lãi vay nhà băng và thanh khoản đang “đè nặng” lên vai các CĐT, buộc họ phải xếp vào ra các chương trình ưu đãi nhằm thoát hàng sớm nhất. Bên cạnh đó, giao dịch lại ko tùy thuộc tận gốc vào điển hình sách khuyến mãi. Nếu như trước đây, khi thị trường rầm rộ, chính sách kích nhu cầu qua chương trình khuyến mãi luôn hút mắt khách sắm thì ngày nay, lúc thị trường đang mắc biểu hiện chững và “bội thực” nguồn cung, nhiều CĐT dù mạnh tay tung ra những chương trình ưu đãi tuy nhiên bán hàng vẫn khá trầy trật. Chưa nói, khách hàng nhà hiện tại cũng ko thắm thiết với các chương trình ưu đãi vì hầu hết các giải thưởng đều là hiện vật, không nên ngoại trừ trực diện vào giá bán. Họ cũng ngầm hiểu rằng, vấn đề “tung” khuyến mãi thực ra cũng chỉ là chiêu kích mong muốn của CĐT, có khi các giá điều trị ưu đãi đã chứa tính vào giá bán BĐS mà khách hàng phải chịu.
     

Chia sẻ trang này