Cung cấp mẫu hộp nhựa đế đen HT17 giao hàng toàn quốc ship cod

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 16/3/21.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hộp nhựa H17 chưa bao giờ ngừng hót. Đế đen nắp trong sang trọng, đẹp mắt, kích thước hộp nhựa HT17 hợp lý thích hợp bảo quản đa dạng các loại thực phẩm khác nhau như: cơm, bún, miến, trái cây, sầu riêng, gà vịt chặt,.... mẫu hộp nhựa đa năng, giá rẻ, tiện lợi chính là ẻm.
    [​IMG]

    Thông tin chi tiết mẫu hộp nhựa đế đen ht17

    Chất liệu : đế nhựa PP- nắp nhựa PET

    Màu sắc: đế đen / nắp trong

    Kích thước: 22 x 13 x 6cm

    Đóng gói: 500 cái/thùng
    [​IMG]

    Ưu điểm dòng hộp nhựa đế đen HT17:

    Được sản xuất và hướng tới thị trường thực phẩm do đó hộp nhựa 1 ngăn HT17 có độ an toàn thực phẩm cao, khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt, dùng hâm nóng trực tiếp phần ăn được trong lò vi sóng. Giúp chứa đựng và bảo quản thực phẩm tốt nhất, thực phẩm giao đi sẽ tiện lợi hơn khi được bảo quản trong mẫu hộp nhựa này.

    Hộp nhựa có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, được đóng gói dạng thùng carton vệ sinh, giúp tiết kiệm tốt không gian lưu trữ hàng cũng như chi phí lưu chuyển hàng đến tay khách trên mọi miền đất nước.

    Đế đen nắp trong sang trọng giúp nâng tầm giá trị phần ăn, hộp nhựa cứng, đem đến khả năng xếp chồng các phần ăn cực tốt. Nắp đậy chắc chắn không lo bung hay bể trong quá trình ship thực phẩm giao đi. Yếu tố giá thành rẻ cũng luôn được khách hàng đánh giá cao.


    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Hotline: 0975 663 984 – 028 37263142
     

Chia sẻ trang này