Cung cấp tô nhựa đựng bún phở giá sỉ tại quận 7

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 27/6/23.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Ngày nay kinh doanh thực phẩm thức ăn nhanh ngày một phát triển nở rộ, hộp nhựa dùng 1 lần chính vì vậy cũng không ngừng phát triển, đa dạng mẫu thiết kế với những tính năng và ứng dụng thích hợp cho từng mảng thực phẩm khác nhau. Kinh doanh đồ ăn sáng các món ăn có nước như phở thì dòng tô nhựa đựng phở hiện rất thịnh hành, với nhiều kiểu mẫu, mầu sắc cũng như dung tích sử dụng cực kỳ đa dạng thích hợp cho việc chứa đựng bảo quản sử dụng tại chỗ lẫn giao đi đều thích hợp.
    [​IMG]
    Đặc điểm của các món ăn sáng có nước như phở, hủ tiếu, bánh canh hay miến, cháo,… đó chính là luôn có nước lèo nóng hổi, chính vì vậy sản phẩm tô nhựa đựng phở phải luôn đáp ứng được các tiêu chí về tính an toàn, khả năng chứa đựng nước nóng tốt, ngoài ra dòng sản phẩm này sẽ được thiết kế dạng tô với đường kính miệng hợp lý đồng thời chiều cao tô thích hợp để tạo sự thoải mái, dễ thao tác nhất trong quá trình đóng gói cũng như sử dụng sản phẩm.

    Mua tô nhựa đựng phở ở đâu tại TP.Hồ chí minh uy tín, nguồn hàng chất lượng cũng như cung cấp với mức giá hợp lý? Hộp nhựa RVC đơn vị sản xuất chuyên nghiệp uy tín với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mảng hộp nhựa dùng 1 lần, mà điển hình ghi dấu ấn mạnh tới khách hàng với dòng tô nhựa đựng phở được thể hiện qua các sản phẩm như tô bông mai ( mã sản phẩm: T170 – 170 X 82mm) dung tích sử dụng 1000ml, tô bông mai ( mã sản phẩm : T150 – 150 X 82 mm) dung tích sử dụng 750ml, hay các dòng tô nhựa tròn trong/ đen với nhiều dung tích sử dụng khác nhau từ 300ml, 350ml, 480ml, 600ml, 750ml, 1000ml, 1200ml,… phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng tới khách hàng.
    [​IMG]
    Tô nhựa đựng phở tại RVC luôn đáp ứng tốt các tiêu chí:

    Đó chính là tính an toàn, chất liệu nhựa PP nguyên sinh cao cấp sẽ cho ra dòng sản phẩm chất lượng. Có giấy kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm do cơ quan quản lý cấp.

    Mẫu thiết kế đẹp, đa dạng luôn hướng tới sự tinh tế tính tiện lợi cao trong sử dụng thực tế, tạo ấn tượng mạnh, đem đến sự hài lòng cao trong sử dụng.

    Gía trị kinh tế cao, lựa chọn sử dụng tô nhựa đựng phở để tiết kiệm chi phí bao bì tối đa, gia tăng doanh thu bán hàng.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, TP.Thủ đức

    Hotline: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này