Cung Hoàng đạo: Những điều bạn chưa biết về Bọ cạp khi yêu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi keolac789, 7/4/17.

  1. keolac789 Thành viên mới

    Theo 12 cung hoang dao thì bạn là một cô nàng Bọ Cạp, cuộc sống hàng ngày bạn đã rất khác so với mọi người, đặc biệt trong chuyện tình cảm bạn lại khác hơn rất rất nhiều. Quan niệm về tình yêu của bạn thật đặc biệt đấy, khác với các cô nàng khác muốn người yêu đưa đi xem phim, đưa đi ăn ở những nơi nhộn nhịp. Còn bạn, bạn chỉ cần đến một nơi thật yên bình cùng người yêu tận hưởng không khí là đã rất hạnh phúc.

    Là người ít khi thể hiện cảm xúc khi yêu, thích để trong lòng, có chuyện buồn cũng ít khi thổ lộ mà từ từ sẽ xử lý sau. Khi hỏi người yêu một câu gì đó, điều mà Bọ Cạp muốn nghe là “Có” hoặc “Không” chứ không phải là “Có thể”. Do đó, xem tu vi hang ngay thấy Bọ Cạp là một người quyết đoán nhất trong 12 cung hoàng đạo. Sau khi yêu Bọ Cạp có xu hướng yêu thì yêu vô cùng nhưng ghét thì cũng ghét vô tận.

    [​IMG]

    Đừng tỏ ra nghi ngờ Bọ Cạp vì điều đó là điều khiến họ bị tổn thương nhất. cung hoang dao Bọ Cạp thích tự do ngay cả trong tình yêu. Bọ Cạp sẵn sàng đón nhận các thử thách trong tình yêu. Bọ Cạp không dễ để có một mối quan hệ sâu sắc, gắn bó lâu dài. Nhưng một khi họ đã yêu, họ chỉ thuộc về bạn. Khi yêu Bọ Cạp trở nên thay đổi hơn biết gắn bó quan tâm chia sẻ mọi chuyện với bạn trai thay vì bản tính muốn bay nhảy thường ngày. Bọ Cap sẽ trở nên thật đáng yêu, ngọt ngào nhưng theo cách riêng của bạn ý không giống như những cô nàng khác đâu nhé.

    Chúc các cô nàng cung hoang dao Bọ cạp có một tình yêu thật đẹp nhé. Đừng quên xem boi bai để xem lá bài nào đem lại may mắn cho bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này