Đại lý bán và lắp đặt máy lạnh âm trần Panasonic giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi linhhailongvan1995, 15/9/22.

  1. linhhailongvan1995 Thành viên

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC CÓ TIẾT KIỆM ĐIỆN KHÔNG? CÓ NÊN MUA KHÔNG?






    Tiêu chí để khách hàng lựa chọn một dòng máy lạnh nào đó cho không gian của mình là dòng máy lạnh đó phải thật sự tiết kiệm điện năng để giảm thiểu hóa đơn tiền điện hàng tháng. Vì vậy, đa số khách hàng thường hay ưu tiên lựa chọn máy lạnh có tích hợp công nghệ Inverter – công nghệ hiện đại với khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.



    Có lẽ thương hiệu máy lạnh âm trần Panasonic không còn xa lạ gì với người tiêu dùng khi được sinh ra tại đất nước phát triển về công nghệ lớn nhất thế giới là Nhật Bản, cùng với đó được lắp ráp, sản xuất tại Nhà máy Malaysia. Từ khi ra mắt, máy lạnh âm trần Panasonic luôn mang đến cho người tiêu dùng những công dụng vượt bật và tiện ích tốt nhất.



    Câu hỏi mà người tiêu dùng thường băn khoăn về sản phẩm này là: Máy lạnh âm trần Panasonic có tiết kiệm điện không? Có nên mua không? Cùng Hải Long Vân giải đáp câu trả lời này qua bài viết sau đây.





    >>> Bài viết dành cho bạn: Lắp đặt máy lạnh âm trần Panasonic cho nhà hàng sang trọng





    [​IMG]







    1. Tính năng nổi bật của máy lạnh âm trần Panasonic:


    Không phải ngẫu nhiên máy lạnh âm trần Panasonic lại luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Sở dĩ khách hàng Việt luôn tin dùng sản phẩm này là bởi hàng loạt những tính năng nổi bật như:

    - Thương hiệu: máy lạnh âm trần Panasonic là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật. Chính vì thế được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tiết kiệm điện, chính sách bảo hành tuyệt vời….

    - Thiết kế đẹp: dàn lạnh của máy được thiết kế rất nhỏ gọn, phẳng, nằm sâu ở trong trần nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian. Hơn nữa toàn bộ đường nét thiết kế đều rất hiện đại, tinh tế, sắc trắng thanh lịch, tạo nên sự sang trọng hơn hẳn.

    - Khả năng làm lạnh tốt: máy lạnh âm trần Panasonic được đánh giá cao về hiệu suất làm lạnh, cho phép làm lạnh nhanh tức thì, làm lạnh sâu hơn. Lý do là bởi máy được hãng tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại và công nghệ inverter tiên tiến, giúp bạn cảm nhận rõ rệt cảm giác mát mẻ chỉ sau tích tắc.





    [​IMG]





    -Tiết kiệm điện năng: Tiết kiệm điện năng cực tốt là một trong những lý do thuyết phục mà bạn nên mua máy lạnh âm trần Panasonic. Với việc sử dụng công nghệ biến tần Inverter thông minh cộng với chế độ Economy đã giúp tiết kiệm năng lượng điện từ 30-50% so với các loại máy lạnh thông thường khác. Vì thế bạn thoải mái sử dụng máy lạnh âm trần trong thời gian dài mà không sợ tốn điện.

    - Khử khuẩn, lọc khí thông minh: máy lạnh âm trần Panasonic được đầu tư công nghệ lọc khí nanoe™ X độc quyền giúp lọc không khí cực tốt. Công nghệ Nanoe™ X chứa nhiều gốc hydroxyl có khả năng ức chế nấm, virus, vi khuẩn, nấm, chất gây dị ứng và các hạt lơ lửng, loại bỏ chúng. Đồng thời còn giúp khử ẩm mốc và khử mùi tốt, tạo ra bầu không khí vô cùng trong lành và rất tốt cho sức khỏe, thích hợp với nhà có trẻ em.

    - Nhiều tính năng thông minh: ít có dòng máy lạnh âm trần nào như Panasonic sở hữu nhiều các tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của người dùng. Ví dụ như chế độ ngủ đêm, cài đặt hẹn giờ, màn hình hiển thị nhiệt độ, điều khiển từ xa…mang tới cho người dùng trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.





    >>> Xem thêm: Lưu ngay dòng máy lạnh dành cho nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng nhất







    2. Vậy máy lạnh âm trần Panasonic có tiết kiệm điện không? Có nên mua không?


    - Từ những tính năng nổi bật trên, Hải Long Vân khẳng định máy lạnh âm Panasonic là dòng máy lạnh âm trần siêu tiết kiệm điện và có thể tiết kiệm tiền điện một cách tốt nhất cho người tiêu dùng. Bởi công nghệ ngày càng phát triển, máy lạnh âm trần Panasonic tích hợp công nghệ biến tần Inverter (công nghệ tiết kiệm điện vượt trội) thông minh cộng với chế độ Economy thì đây hứa hẹn là dòng máy lạnh âm trần thuộc TOP tiết kiệm điện tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    - Máy lạnh âm trần Panasonic hoàn toàn đáng mua bởi đây là dòng máy lạnh âm trần có nguồn gốc rõ ràng, thiết kế sang trọng, khả năng làm lạnh tốt, khử khuẩn cao và sở hữu nhiều công nghệ thông minh. Phù hợp lắp đặt mọi không gian như nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, nhà xưởng, quán ăn, quán café, trung tâm thương mại,…Tuy giá thành của máy lạnh âm trần Panasonic này cao hơn các dòng máy lạnh treo tường truyền thống và khâu lắp đặt có phần phức tạp hơn những dòng máy lạnh treo tường, nhưng với những tính năng trên thì đây hoàn toàn là dòng máy lạnh âm trần mà bạn nên sở hữu ngay.





    [​IMG]







    3. Bảng giá dòng Inverter của máy lạnh âm trần Panasonic:


    Hải Long Vân cập nhật cho Quý khách hàng bảng giá dòng máy lạnh âm trần Panasonic Inverter – siêu tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay, cụ thể như sau:



    Model

    Công suất

    Giá tham khảo

    Diện tích phù hợp

    CU/CS-T19KB4H52

    2.0hp – ngựa

    30.500.000 đ

    25-30m2

    CU/CS-T24KB4H52

    2.5hp – ngựa

    35.700.000 đ

    30-35m2

    CU/CS-T34KB4H52

    4.0hp – ngựa

    40.500.000 đ

    55-60m2

    CU/CS-T43KB4H52

    5.0hp – ngựa

    44.000.000 đ

    70-75m2



    * Lưu ý:

    - Mức giá trên đã bao gồm 10% VAT.

    - Mức giá trên chưa bao gồm nhân công và vật tư lắp đặt.

    - Bảo hành: 1 năm cho toàn máy.

    - Môi chất lạnh: Gas R410a.

    - Xuất xứ: Malaysia.





    >>> Xem ngay: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất





    [​IMG]







    4. Nhà thầu cấp 1 chuyên thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Panasonic giá tốt:


    - Máy lạnh Hải Long Vân là nhà thầu cấp 1 chuyên thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Panasonic chính hãng 100% với giá tốt nhất miền Nam. Khi bạn lựa chọn Hải Long Vân là đơn vị thi công máy lạnh âm trần Panasonic cho không gian của bạn thì chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có được mức độ hài lòng tốt nhất chưa từng có.

    - Bạn được mua hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường bởi Hải Long Vân là đại lý phân phối cấp 1 của máy lạnh âm trần Panasonic.

    - Bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ những tư vấn viên am hiểu về máy lạnh âm trần Panasonic cũng như các dòng điều hòa khác.

    - Hải Long Vân đáp ứng được nhu cầu về số lượng máy lạnh cho toàn bộ không gian nhà hàng.

    - Sản phẩm sẽ được vận chuyển ngay trong vòng 24h kể từ lức đặt hàng và đảm bảo không hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. Toàn bộ linh kiện, phụ kiện đi kèm theo máy đều là hàng chính hãng.

    - Bạn được lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với mình. Có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản đều được.

    - Đội ngũ thợ của Hải Long Vân có nhiều kinh nghiệm, giàu chuyên môn sẽ tới lắp đặt máy lạnh. Thời gian lắp đặt nhanh chóng, đúng kỹ thuật.

    - Sau lắp đặt, chúng tôi có hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh chi tiết nhất.

    - Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng, Hải Long Vân sẽ bồi thường cho bạn 200% giá trị sản phẩm.





    [​IMG]





    [​IMG]





    [​IMG]







    *** Hải Long Vân đã trả lời xong cho bạn câu hỏi “Máy lạnh âm trần Panasonic có tiết kiệm điện không? Có tốt không?”, hy vọng đó sẽ là một nguồn thông tin tốt nhất giúp bạn đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất dành cho mình. Mọi thông tin cần được tư vấn vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng để được tư vấn và báo giá tốt nhất thị trường miền Nam.





    --- Máy lạnh Hải Long Vân ---
     

Chia sẻ trang này