Đan Nguyên Chọn Lọc [NRG] {Tuyển tập từ nhiều nguồn}

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 27/9/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Đan Nguyên Chọn Lọc [NRG] {Tuyển tập từ nhiều nguồn} - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí.
    Mới tập làm mong các bác chém nhẹ.
    Album này em chủ yếu lấy nguồn từ bác FPT. Tất cả các bài đều đã được em test bằng phần mềm và tai trâu của mình, kết quả tương đối OK nên mới dám up lên đây.

    Chất giọng Đan Nguyên có vẻ bị ảnh hưởng nhiều bởi Chế Linh, thi thoảng còn nghe có chút giông giống Trường Vũ, kỹ thuật hát cũng không cao. Tuy nhiên đó là điều thường thấy trong nhạc vàng. Dù sao đi nữa, anh ấy vẫn có nét gì đó rất riêng, chỉ cần nghe giọng hát mà vẫn biết được Đan Nguyên là OK rồi.

    Có những bài Đan Nguyên hát không hay, thậm chí có nhiều bài anh hát phải nói là dở tệ. Album này là những bài hay còn sót lại (tất nhiên theo gu của riêng em :D ).

    Lối hòa âm của Asia không phong phú đa dạng và sang trọng như Thúy Nga nhưng nhẹ nhàng, dễ nghe.

    Bài Mười năm tình cũ (trong album Thúy Nga phát hành) tiếng và chất lượng hơi nhỏ hơn so với các bài khác nhưng vì thích quá nên em để đầu tiên. Các bài số 13, 14, 15 theo cảm nhận của em chất lượng khoảng 8 điểm nên em để gần cuối. Bài Tôi đưa em sang sông, nhạc đánh hơi "bốc", khác các bài còn lại em đành dùng để kết thúc album.
    Cover em dùng phần mềm free làm nên cũng chỉ tàm tàm, bác nào sành hơn xin hãy giúp em 1 tay với!
    [​IMG]
    [​IMG]
    Link Google Driver:
    https://drive.google.com/drive/folders/0B9kbhsoFWEtNZFNlT1hVYWFaNWc?usp=sharing

    P/s: Bác nào chưa có/chưa đăng nhập tài khoản Photobucket thì hãy bấm vào link Google Drive ở trên để xem được luôn list bài hát và Cover ạ.

    Let's block ads! (Why?)

    Tìm Nhanh
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này