Đánh giá chức năng máy quét 3D Cầm tay Thor3D nhập Nga

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Administrator, 11/11/16.

  1. Administrator Boy nhà nghèo

    Máy Scan 3D cầm tay Thor3D là dòng máy chuyên dụng để scan 3D người và những vật thể lớn, siêu lớn. Xuất xứ từ Nga (Rusia) – Một trong những nước có nền công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới. Công nghệ 3D ở Nga hỗ trợ hàng đầu cho các ngành hàng không, vũ trụ và sản xuất vũ khí. Máy scan 3D cầm tay có tính cơ động cao, có thể scan bất kỳ vật thể với kích thước tùy chọn, việc scan 3d trở nên dễ dàng hơn với Thor3D Scaner. Thor3D có thể quét những vật thể tĩnh: Ô tô, xe máy, Máy bay, Đình chùa miếu mạo, Tượng lớn, công trình kiến trúc … hoặc vật thể động: con người. Dữ liệu của máy Thor3D xuất ra là dữ liệu đa sắc màu ( Full Color).

    [​IMG]

    Máy scan 3D cầm tay Thor3D cực kỳ nhỏ gọn, tính cơ động cao

    THIẾT BỊ PHỤ TRỢ ĐI KÈM
    Ngoài ra, Thor3D còn được trang bị bàn xoay đa năng đi kèm, hỗ trợ scan vật thể nhanh hơn lần.

    [​IMG]

    DẢI KÍCH THƯỚC PHÙ HỢP
    Máy scan Thor3D được thiết kế đặc biệt cho các đối tượng có kích thước lớn, dải rộng 1-10 mét và kích thước nhỏ cũng có thể quét được. Thế mạnh lớn nhất của nó là không dây và cầm tay. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể mang máy quét 3D đến nơi nào cũng được, cầm tay cực kỳ nhẹ nhàng. Đi xung quanh đối tượng và lấy dữ liệu 3D của nó trong chưa tới vài phút. Nó giống như cách sử dụng một máy quay phim hay một chiếc điện thoại, lấy dữ liệu 3D của vật thể chưa bao giờ đơn giản hơn lúc này. Màn hình cảm ứng trên máy hiển thị những gì nó chụp được, với tốc độ lên đến 10 tấm hình mỗi giây.



    TÍNH NĂNG CỦA MÁY SCAN THOR3D
    Không dây, tích hợp màn hình cảm ứng và pin.
    Trọng lượng nhẹ và di động: Nặng chưa tới 2kg (~ 4lbs) và kích thước nhỏ hơn 40cm (15in) chiều dài. Điều này có nghĩa là bạn có thể mang nó theo đến nơi nào mà bạn muốn. Độ chính xác tương đối, có thể cung cấp dữ liệu với độ phân giải quét 3D lên đến 1mm (0.03 in), trong khi vẫn giữ độ chính xác của 0.2mm (0.007 in).



    [​IMG]

    Hỗ trợ: 0977 991 729
     

Chia sẻ trang này