Đất nền Singa City “cháy hàng” nâng cao giá vùn vụt

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 18/10/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Ưu tiên 1 kín chỗ, ưu tiên 2 cũng ko còn, nhiều người dùng buộc lòng phải đặt chỗ ưu tiên 3 với hy vọng sẽ sở hữu được tác phẩm vào phút chót. Đó là trường hợp đang diễn ra tại khu đô thị Singa City (trung tâm quận 9) của Kim Oanh Group.
    thời cơ an cư và đầu tiên tư hấp dẫn

    Singa City sở hữu cao điểm mạnh vượt trội so với một vài dự án cộng khu vực quận 9, Thủ Đức. Dự án nằm ngay trung tâm, hệ thống hạ tầng liên kết tốt, pháp lý rõ rệt tuy thế giá bán chỉ từ 16 triệu đồng/m2 và được TPBank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất khuyến mãi. Các bạn chỉ có các vốn ban đầu tiên khoảng 500 triệu đồng là đã nắm trong tay một nền đất và có thể xây nhà ngay, phần còn lại được chia nhỏ thanh toán trong nhiều đợt. Phổ biến mức giá tốt cộng gói tương trợ chi phí của TPBank đã mở ra cơ hội cho rằng nhiều các bạn đất nền Singa City bởi an tâm về pháp lý hoặc ko bị áp lực thanh toán.

    [​IMG]

    thực tại, ngay lúc vừa công bố ra thị trường, Singa City đã ngay tức khắc thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Trước ngày mở bán một tuần, hầu hết 431 nền của dự án đã được người mua đặt cọc giữ chỗ.

    Anh đất nước của những ninja người đàn ông, quý khách đã đặt chỗ cộng một khi 2 nền nhà phố Singa City, cho rằng sau 3 năm học tập tại khu kỹ thuật lớn quận 9, anh tích lũy được một viện phí kha hơi và quyết định chọn đất xây nhà tại quận 9. Ngay khi biết đến Singa City, anh đã cần kíp đặt chọn ngay 2 nền vừa để xây nhà ở vừa để thứ nhất tư kiếm lời.

    Chị Khánh Linh (quận Bình Thạnh) cũng cho rằng, chị siêu an tâm lúc mua Singa City vì dự án mang pháp lý rõ rệt, hạ tầng được thứ nhất tư chất lượng hoặc tiến độ xây dựng tương đối tốt. Việc làm quan trọng hơn tận gốc là dự án nằm ngay khu vực sa sầm uất, hệ thống hạ tầng đang tăng cường mạnh nên ko chỉ tiện lợi vừa ở vừa buôn bán mà khả năng đẻ lời cũng siêu to.

    Biên độ tăng giá nhiều
    Singa City bị quy mô 9,1ha, tọa lạc ngay giao lộ Trường Lưu – Nguyễn Duy Trinh, trung tâm quận 9 – một vị trí tiện ích để di chuyển, làm việc, học tập, họat động thư giãn, giải trí.

    bao lấy quanh quéo Singa City là hệ thống giao thông kết nối liên vùng thông suốt gồm con đường vòng đai 2, giao lộ vành đai 3 hay nhiều tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên,… Nhờ đó, từ Singa Ciy dễ dàng kết nối chóng vánh với trọng điểm quận 2, quận 1 hay những khu vực trọng tâm của Bình Dương, Đồng Nai.

    Nhờ nằm ngay trung tâm quận 9, Singa City được thụ hưởng gần như hệ thống thuận tiện đẳng cấp, đáp ứng tối đa nhất thiết cuộc sống mỗi ngày. Từ Singa City, cư dân có nguy cơ tiếp cận ngay trung tâm hành chính quận 9, trường học Vincom Plaza, trường đại học Fulbright, trường đại học UMT, Bến xe Miền Đông mới, bệnh viện Ung Bướu 2, nơi nghỉ dưỡng Suối Tiên, khu du lịch The BCR, khu liên hiệp TDTT Rạch Chiếc… chỉ trong vòng 10 – 15 phút. Đó là chưa nói, ngay trong nội khu dự án còn có trường măng non rộng hơn 2.000m2 và chợ Long Trường, trung tâm y tế quy mô 15ha nằm kề bên. Xem thêm: dau buot cua minh khi mang thai

    Hơn nữa, khu vực Singa City tọa lạc còn ngay bên cạnh khu khoa học lớn, khu công nghệ TP.Hồ Chí Minh Silicon,… lôi cuốn hàng ngàn bác sĩ, kỹ sư và một lượng lớn lao động nhập cư tới cư trú, lao động. Do đó, giả dụ chưa có nhất thiết ở ngay, những chủ sở hữu có khi xây nhà cho rằng thuê hay marketing thuận lợi.

    khảo sát thị trường cho biết, mặt qua giá đất dự án tại quận 9 đã tăng mạnh trở lại trong những tháng đến. Những dự án nằm trên các tuyến liên lạc chính như Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp,… hay những vùng tiện lợi marketing, giá giao tiếp bình quân 40 – 50 triệu đồng/m2. Cuối cùng, thứ nhất tư vào Singa City ngay thời khắc này sẽ đạt được biên độ lợi nhuận siêu lớn trong thời gian quá ngắn, khi đường Nguyễn Duy Trinh được mở mang lên 30m, đường nhưng hành lớn tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây ấn vào vận động hoặc cầu nối quận 9 với Nhơn Trạch hoàn thiện.
     

Chia sẻ trang này