Đề nghị quan yếu nhất lúc sử dụng Sika chống nước sàn mái

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi kami314, 27/12/18.

  1. kami314 Thành viên mới

    Sika Latex chống thấm sàn mái hiện nay được xem là một trong những dòng vật liệu xây dựng không thể thiếu đối với hầu hết các công trình hiện nay. Với những vai trò cơ bản và quyết định trực tiếp tới độ bền, độ thẩm mỹ của các chi tiết sàn mái trong công trình của con người, Sika Latex chống thấm cho sàn mái cần được sử dụng đúng, hiệu quả và phù hợp đi kèm các yêu cầu quan trọng.

    Bài viết dưới đây chính là những chia sẻ cần thiết về vấn đề này. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay hôm nay các bạn nhé!

    Xem thêm: https://chongtham.info.vn/cac-dac-tinh-tuyet-hao-sika-latex-chong-tham-cho-chat-luong-cong-trinh

    Tìm hiểu sơ nét về đặc điểm của Sika chống thấm sàn mái
    [​IMG]

    Sika chống thấm sàn mái là dòng vật liệu chống thấm hiệu quả, đáp ứng yêu cầu chống thấm tối ưu của con người

    Sika chống thấm sàn mái là một trong những phân khúc sản phẩm thuộc danh mục các dòng vật liệu chống thấm chất lượng cao với nguồn gốc từ các phân tử liên kết cấu thành.

    Chúng có nhiều dạng và được sử dụng như dòng vật liệu vữa xây dựng để bảo vệ bề mặt sàn mái tránh khỏi mọi tác động của hiện tượng thấm nước, bám ẩm hoặc rò rỉ nước mưa sau một thời gian dài khi công trình đưa vào sử dụng.

    Trước đây, khi Sika chống thấm cho sàn mái chưa được ra đời thì nhiều hiện tượng về rò nước, nứt các đường gân ở nhiều vị trí thường xuyên xảy ra. Khi gặp mưa hoặc rò nước sẽ xâm nhập nhanh chóng vào kết câu bên trong của công trình, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng công trình, độ bền lâu dài cũng như tính thẩm mỹ ngay trước mắt.

    Khi được sử dụng ngay từ ban đầu, dòng vật liệu chống thấm Sika cho sàn mái sẽ phát huy các tác dụng của mình, tạo nên tính liên kết tối ưu, vừa giúp công trình được hoàn thiện, đồng thời giảm thiểu tối đa các nguy cơ nứt, vỡ và thấm nước sau này.

    Sika chống thấm sàn mái cần tuân thủ các yêu cầu gì khi sử dụng
    [​IMG]

    Sử dụng Sika Latex chống thấm sàn mái cần lưu ý các yêu cầu cơ bản của nhà sản xuất

    Với nhiều vai trò quan trọng cùng các hiệu quả chống thấm nước tuyệt vời như trên, để có được sự tối ưu với những vai trò mà nhà sản xuất hướng đến thì người dùng cũng cần biết một vài lưu ý cũng như các kiến thức cơ bản trong quá trình sử dụng sản phẩm này. Sika Latex chống thấm sàn mái ngoài việc chú ý vệ sinh bề mặt trước khi thi công thì cần được pha trộn theo đúng tỷ lệ hướng dẫn khuyến cáo. Chúng có khả năng kết dính và cô chặt nhanh chóng nên đòi hỏi người thợ cần thao tác nhanh, chính xác.

    Vị trí sàn mái được xem là khá nhạy cảm vì thường xuyên gặp phải các tác động của môi trường và các yếu tố độ ẩm. Vì thế, đòi hỏi việc sử dụng Sika chống thấm sàn mái ở toàn bộ các chi tiết, đặc biệt chú ý ở các góc và nút giao rất quan trọng. Sau khi thi công xong cần chú ý thời gian bảo dưỡng, chăm sóc công trình và tránh nước trong một thời gian nhất định.

    Ngoài ra, bên cạnh dòng Sika chống thấm cho sàn mái thì nên kết hợp thêm với các dòng Sika chống thấm khác cho các chi tiết như tường nhà, lan can hoặc các vị trí phào, hiên,…Điều này giúp đảm bảo sự tối ưu trong việc bảo vệ công trình, tránh đi các tác động có thể xâm nhập vào bất cứ chi tiết nào khi môi trường và thời tiết ngày càng khắc nghiệt như hiện nay.

    Mọi ý kiến thắc mắc cần được tư vấn và giải đáp xin được liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY TNHH TM & DV USS VIỆT NAM

    VPGD & Cửa Hàng : 54 Võ Chí Công - Tây Hồ - HN

    Chi nhánh : 60/44/12/03 Lâm Văn Bền – P.Tân Kiểng – Quận 7 – TP HCM

    Hotline: 0243.886.8333 – 0906.191.027

    Email: Ussvietnam99@gmail.com
     
: Chong tham

Chia sẻ trang này