Địa chỉ bán hộp nhựa đựng 6 trái cam, táo giá rẻ tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 1/11/22.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa đựng 6 trái là bao bì giải quyết những khó khăn trong đóng gói và bảo quản trái cây, nhất là những loại trái cây nhập khẩu có kích thước khá lớn như cam, táo, lê,...

    View attachment 109957
    Hộp nhựa được thiết kế các nút bấm xung quanh, nắp và đế liên nhau dễ đóng mở, thuận tiện cho quá trình đóng gói và sử dụng. Hộp chia thành 6 ô riêng biệt, bảo quản trái cây trong từ ngăn, tránh tình trạng va đập làm hư hỏng, hao hụt số lượng nông sản.

    Hộp cứng cáp, chắn chắn, tránh được các tác động từ môi trường làm ảnh hưởng tới chất lượng của nông sản trong quá trình vận chuyển đến thị trường tiêu thụ hoặc vận chuyển xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Dễ dàng xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại đến trái cây bên trong, tiết kiệm không gian và diện tích.

    View attachment 109958
    Hộp nhựa RVC còn giúp người kinh doanh tiết kiệm chi phí. Không chỉ với giá thành rẻ mà hộp còn cung cấp giải pháp trọn gói, vừa để chứa đựng, bảo quản vừa làm tốt nhiệm vụ tiếp thị, quảng cáo về doanh nghiệp, quảng cáo về sản phẩm thông qua tem nhãn được dán trên hộp.

    Mẫu hộp đẹp, sang trọng, cùng với màu sắc trong suốt nổi bật lên trái cây bên trong. Góp phần giúp cho gian hàng của bạn trông bắt mắt, thu hút người mua.

    Khe rảnh xung quanh hộp điều kiện để trái cây thở, thuận lợi cho việc trao đổi khí, trái cây tươi ngon được lâu hơn, tránh tình dạng hầm hơn làm sản phẩm nhanh bị dập úng.

    Địa chỉ bán hộp nhựa đựng trái cây TP.HCM
    Công Ty TNHH RVC
    11 Đường số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    Tel: 0283.726.3146 – 097.566.3984
     

Chia sẻ trang này