Địa chỉ bán hộp nhựa đựng cơm uy tín, chất lượng, giá rẻ.

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 22/8/23.

  1. uyenrvc Thành viên

    Mua hộp nhựa đế đen đựng cơm tại RVC bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng. Mang lại cho người kinh doanh cơm phần một bao bì đóng gói nhanh chóng, tiện lợi, một sản phẩm chỉnh chu, bảo quản thực phẩm nóng hổi, thơm ngon tới người dùng. Đồng thời là công cụ để quảng bá thương hiệu tới người dùng.

    [​IMG]

    Đế hộp được RVC sản xuất bằng nhựa pp, có khả năng chịu nhiệt tốt, dùng được trong lò vi sóng. Nắp hộp được làm bằng nhựa pet trong suốt, có thể nhìn thấy rõ đồ ăn bên trong, kích thích nhu cầu mua hàng của người dùng.

    Nắp đậy chắc chắn, vừa khít với hộp, cố định thức ăn bên trong không bị rơi ra ngoài, xung quanh hộp có các đường gân tăng độ cứng cáp, chắc chắn, khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài. Đồng thời dễ dàng xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến thức ăn bên trong, thuận tiện cho việc ship hàng.
    [​IMG]

    Tại RVC sản xuất hộp nhựa đen đựng thức ăn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau, có từ 1-5 ngăn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, đóng gói nhiều khẩu phần ăn khác nhau. Mỗi loại thức ăn được đựng trong 1 ngăn riêng biệt, giữ được hương vị thơm ngon của mỗi loại khi tới người dùng, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng mà không cần sử dụng nhiều loại bao bì khác nhau.

    Địa chỉ bán hộp nhựa đựng cơm?
    CÔNG TY TNHH RVC
    11đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
    Tel: 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này