Địa chỉ bán hộp nhựa jadebox đựng hồng Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 13/11/20.

  1. uyenrvc Thành viên

    Quả hồng ở trạng thái cứng, có thể vận chuyển đi xa và bảo quản trong thời gian dài với những phương pháp thích hợp. Những sai lầm khi lựa chọn sai phương pháp bảo quản mà mọi người mắc phải, làm mất đi dinh dưỡng vốn có trong quả Hồng, gây lãng phí. Thực tế sử dụng đã chứng minh hộp nhựa trái cây thoát khi của RVC là một phương pháp bảo quản tối ưu nhất.
    [​IMG]

    Dùng hộp nhựa đựng trái cây của RVC, quả hồng của bạn đã gia tăng thời gian sử dụng lên 3-5 ngày so với các phương pháp bảo quản thông thường. Màu sắc trong suốt của hộp nhựa giúp khách hàng quan sát được màu sắc tươi ngon của trái cây, họ không cần phải lo lắng về chất lương sản phẩm bên trong, tạo cảm giác an toàn, tin tưởng cho khách hàng khi tìm mua tới sản phẩm của bạn.

    Nắp và thân hộp nhựa được thiết kế liền nhau giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, đồng thời công ty RVC sản xuất đơn hàng số lượng lớn, đội ngũ nhân viên sản xuất giàu kinh nghiệm, máy móng thiết bị hiện đại nên giá thành hộp nhựa rất cạnh tranh. Nút bấm 2 bên hông giúp quá trình đóng gói tiện lợi hơn, quá trình sử dụng cũng đơn giản hơn rất nhiều và đặc biệt là không sử dụng ghim bấm ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng, đáp ứng các tiêu chí dùng trong siêu thị.
    [​IMG]
    Mua hộp nhựa trái cây dùng 1 lần bạn không cần phải lo lắng về tình trạng hấp hơi hay đọng sương làm trái cây nhanh chín bởi hộp nhựa có các lỗ thoáng khí trên nắp, dưới đáy hộp và khe rảnh 2 bên cạnh, tạo điều kiện rất thuận lợi cho quá trình trao đổi khí giúp trái cây tươi ngon lâu hơn.

    Hộp nhựa trái cây được thiết kế đẹp mắt, sang trọng thu hút người dùng quan tâm tới sản phẩm, gia tăng khả năng mua hàng, từ đó nâng cao doanh thu cho người kinh doanh. Hộp rất gọn nhẹ, có thể xếp chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.

    Địa chỉ bán hộp nhựa jadebox đựng hồng
    Công Ty TNHH RVC
    11 Đường số 7, khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này