Địa chỉ cung cấp hộp nhựa trong đựng trái cây uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 3/1/24.

  1. uyenrvc Thành viên

    Hộp nhựa trong đựng trái cây RVC là bao bì không thể thiếu đối với các đơn vị kinh doanh nông sản. Mang đến cho người kinh doanh bao bì đóng gói nhanh chóng, tiện lợi và bao bì bảo quản hiệu quả.

    [​IMG]

    Những lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy giúp trái cây bên trong được bảo quản tốt hơn. Giải quyết được tình trạng hầm hơi, trái cây được thông thoáng, giữ được màu sắc tươi mới và hương vị thơm ngon khi tới khách hàng.

    Hộp nhựa được thiết kế với độ dày nhựa cao, hạn chế va đập trong quá trình vận chuyển, tránh tình trạng hoa quả bị dập nát, đảm bảo không bị hao hụt số lượng của người kinh doanh.

    [​IMG]

    Thiết kế đế và nắp liền nhau cùng với nút bấm hai bên chắc chắn, thuận tiện cho quá trình đóng gói và sử dụng. Hộp nhựa đựng hoa quả cứng cáp, thuận tiện cho việc xếp chồng lên nhau, tiết kiệm diện tích và không gian trưng bày sản phẩm mà vẫn đảm bảo thu hút người dùng quan tâm tới sản phẩm.

    Được sản xuất bằng nhựa pet, đảm bảo an toàn thực phẩm, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Người kinh doanh có thể dán tem nhãn lên mặt trên hộp nhựa, quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình tới gần với người dùng, tiết kiệm được chi phí marketing.

    Nơi bán hộp nhựa trái cây
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 1790 - Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này