Dịch vụ SEO Google Map giá rẻ và chuyên nghiệp nhất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi itp_group, 5/1/22.

  1. itp_group Thành viên mới

    Dịch vụ SEO Google Map là gì? tại sao tất cả doanh nghiệp khi muốn kinh doanh Online đều phải sử dụng dịch vụ này để đẩy mạnh thương hiệu. Mọi người cùng ITP Group tìm hiểu về khái niệm này qua bài viết dưới đây nhé.
    Dịch vụ SEO Google Map là gì?

    Dịch vụ SEO Google Map là giúp cho các doanh nghiệp có được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Google Map. Hơn nữa, còn là một phần rất quan trọng trong Marketing, nhằm đẩy giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trở nên uy tín hơn. Các khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm doanh nghiệp, đồng nghĩa với việc sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi, và tạ ra nhiều giá trị có lợi cho doanh nghiệp.

    Không chỉ đưa thông tin của doanh nghiệp lên Google Map mà còn giúp cho thứ hạng của trang Web được cải thiện đáng kể. Tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng từ các nơi.

    [​IMG]
    Dịch vụ SEO Google Map giúp cho các doanh nghiệp có được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Google Map
    Lợi ích của dịch vụ Dịch vụ SEO Google Map cho các doanh nghiệp

    Các lợi ích mà doanh nghiệp sẽ có được sau khi hoàn thành dịch vụ SEO Google Map đó là: Tăng khả năng nhận biết của khách hàng với thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu như vị trí của doanh nghiệp nằm 1 trong 3 top đầu của công cụ tìm kiếm, thì khả năng cao bạn sẽ có nhiều lợi ích về việc tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn.

    SEO Google Map còn giúp khả năng hiển thị Local lớn hơn, dẫn đến có nhiều Traffic hơn, khách hàng biết đến rộng rãi. Việc doanh nghiệp nằm trong bảng Google Map sẽ làm cho khách hàng dễ tìm kiếm đơn vị doanh nghiệp hơn. Số lượng khách hàng liên hệ với doanh nghiệp thông qua Email, số điện thoại, các trang mạng xã hội để trở nên dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ SEO Google Map

    Tăng trải nghiệm cho khách hàng về các thông tin chủ yếu của doanh nghiệp đều được hiển thị đầy đủ như: Email, số điện thoại, địa chỉ, Website, hình ảnh,…. Khách hàng sẽ có sự tin tưởng nhiều hơn cho doanh nghiệp về dịch vụ và cả sản phẩm khi họ sử dụng.

    Hỗ trợ Website tốt hơn, tăng độ phủ sóng cho sản phẩm dịch vụ, và thương hiệu của doanh nghiệp. Phân loại và sắp xếp dữ liệu tốt hơn, từ đó tăng thứ hạng cho Website của bạn tốt hơn.

    Cách tăng bảng xếp hạng trên Google Map

    Các bạn muốn tăng thứ hạng trên Google Map thì việc đầu tiên cần phải biết đó là việc tìm kiếm Map trên thiết bị di động thật sự rất cao. Nếu bạn muốn nâng cao thứ hạng thì tối ưu Map trên thiết bị di động chính là cách thông minh để lên Top hiệu quả.

    Dù là ở đâu thì kết quả hiển thị lên trang cũng chỉ có 3 địa chỉ thôi, cho nên bằng mọi cách bạn phải nằm trong 3 vị trí đó thì mới có cơ hội tăng tỷ lệ truy cập, tỷ lệ chuyển đổi có giá trị.

    Sử dụng ngôn ngữ Echema trên Website

    Echema được tạo ra bởi 4 công cụ nổi tiếng nhất hiện nay đó là: Google, Bing, Yandex, Yahoo. Echema được gắn vào Website để giúp cho công cụ tìm kiếm và nhận biết dễ dàng hơn, giúp phân loại và trả kết quả nhanh chóng hơn.

    Mục đích của việc sử dụng ngôn ngữ Echema là giúp cải thiện uy tín cho các trang Web một cách rõ rệt. Còn có tác dụng gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng địa phương. Đây sẽ là một chiến lược quan trọng và hợp lý bởi vì Google sẽ xem xét cả hai trang. Đó là trang Web của doanh nghiệp và cả trang Google Business Map, để quyết định về thứ hạng tìm kiếm.

    Các mẹo Local SEO – Dịch vụ SEO Google Map

    Đưa danh mục kinh doanh vào trong tiêu đề trang Google Business Map, nhưng không nên quá lạm dụng mà rơi vào tình trạng nhồi nhét nha. Doanh nghiệp sẽ không lên 3 top đầu được đâu. Sử dụng cụm từ khóa trong phần mô tả, nhắm tới mục tiêu của doanh nghiệp.

    Bạn phải đảm bảo, danh mục chính là có liên quan nhất đến những vấn đề mà bạn khai thác. Qua đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt được thứ hạng cao trên Google Map hơn.

    [​IMG]
    Hướng dẫn tối ưu Google Map chuẩn SEO cho các doanh nghiệp
    Những điều cần tránh khi làm SEO Google Map

    Trong quá trình SEO bạn cần tránh việc nhồi từ khóa quá nhiều trong tên doanh nghiệp vì sẽ gây tác dụng ngược làm vô hiệu hóa trang Web của bạn trên Top Google.

    Hạn chế việc chọn nhiều danh mục cho doanh nghiệp, bạn nên chọn tối đa 3 danh mục thôi nhé. Tránh tình trạng chọn sai danh mục làm giảm hiệu quả SEO.Bạn nên dùng một tài khoản Gmail để tạo ra một trang duy nhất. Trên trang Web của bạn phải để số điện thoại và Phone trùng với thông tin khi đã đăng ký Google Business.

    [​IMG]
    Những vấn đề cần tránh trong quá trình SEO Google Map

    Hạn chế việc nhiều công ty đăng ký chung một địa chỉ. Đừng nên làm sai khâu nào để bị Report nhé. Một trong những vấn đề cần tránh khi làm SEO Google Map đó là Website bị Hack hoặc có Virus, ảnh hưởng rất lớn đến Google. Mỗi một doanh nghiệp mới, đều phải dùng một tài khoản Account riêng.

    Google sẽ không đọc được thông tin khi bạn sử dụng địa chỉ và số điện thoại bằng hình ảnh. Thay vào đó, bạn hãy dùng Text để có được kết quả tốt hơn nha. Thiếu tên thương hiệu, thiếu số điện thoại trên Landing Page. Nhồi từ khóa ở phần mô tả sẽ bị Google trừ điểm nặng đấy. Đặt Map Marketer sai vị trí.

    Quy trình SEO Top Google Map của ITP Group

    Dưới đây là quy trình SEO Google Map mà các bạn cần phải biết, để có thể chọn được một đơn vị SEO Top Google Map uy tín. Dĩ nhiên là đúng với toàn bộ yêu cầu của bạn.

    Đầu tiên, là tiếp nhận thông tin mà doanh nghiệp đã gửi đến ITP Group, tư vấn việc tạo Maps hoặc xác minh Map đã tồn tại.

    Sau khi có được các dữ liệu đầy đủ thì sẽ chuyển đến bộ phận lập kế hoạch để phân tích về lĩnh vực và bộ từ khóa SEO nào có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Tiếp đến sẽ lên một loạt kế hoạch để các bộ từ khóa đó đề lên Top chung với Map.

    Đưa tất cả thông tin liên hệ của doanh nghiệp để lên Map như/; Địa chỉ Website, số điện thoại, tên thương hiệu, hình ảnh, địa chỉ Local, giờ giấc làm việc của doanh nghiệp,…

    [​IMG]
    Quy trình của dịch vụ SEO Google Map tại ITP Group

    Lên hợp đồng và thanh toán phần trăm theo kế hoạch. Sau khi hoàn thành xong thì phía doanh nghiệp sẽ xem xét, nếu đạt yêu cầu sẽ thanh toán số phần trăm còn lại.

    Cuối cùng là bàn giao lại tài khoản cho doanh nghiệp.

    Đó là những bước để ITP Group tiến hành tạo nên SEO Google Map cho các doanh nghiệp. Người tìm kiếm sẽ dễ dàng có được thông tin địa chỉ mà họ muốn, qua đó còn giúp thương hiệu của doanh nghiệp nổi bật hơn, so với các doanh nghiệp khác kinh doanh cùng mặt hàng tại địa điểm, địa phương đó.

    Dịch vụ SEO Google Map uy tín tại ITP Group

    Tại ITP tất cả các doanh nghiệp không giới hạn kinh doanh lĩnh vực gì, chỉ cần tin tưởng chúng tôi, bạn sẽ có được những giá trị mà một Dịch vụ SEO Google Map sẽ mang lại, hơn những gì bạn nghĩ.

    Chúng tôi sẽ cam kết về mặt chất lượng và thời gian bàn giao đúng với hợp đồng đã hợp tác. Với các SEO mũ trắng an toàn, hiệu quả, chất lượng. Thời gian không bị giới hạn, Map của bạn luôn bền vững. Lượng truy cập vào trang Web của bạn tăng đáng kể. Luôn hỗ trợ các doanh nghiệp mỗi khi các bạn cần ITP Group, bất kể thời gian như thế nào chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ.

    [​IMG]
    ITP Group Agency Marketing chuyên cung cấp dịch vụ seo google map uy tín

    Và một phần hết sức quan trọng, đó là các bạn sẽ không quá bận tâm về khoản chi phí đầu tư đấu nhé. ITP luôn tối ưu mức phí thấp nhất cho các doanh nghiệp, giá SEO Google Map sẽ dựa trên các yêu cầu mà bạn đã đề ra. Thương hiệu của bạn được nâng tầm, chúng tôi cũng có được hạnh phúc.

    Cảm ơn mọi người đã xem hết bài viết về Dịch vụ SEO Google Map của ITP Group. Hãy cùng đồng hành và theo dõi thêm nhiều thông tin bổ ích tiếp theo của ITP Group nhé. Chúc các bạn luôn thành công!

    ITP Group - trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn ITP, là công ty Agency Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ như SEO Website, Content, Thiết kế website, Chạy Ads.... uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này