Dịch vụ seo tổng thể có uy tín và chuyên nghiệp không? itp29.com chia sẻ:

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi itp_group, 10/12/21.

  1. itp_group Thành viên mới

    Dịch vụ SEO tổng thể sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Trong đó có tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nâng cao thứ hạng, tăng lượng Traffic, tăng chất lượng Website, tăng khách hàng tiềm năng,… còn rất nhiều sự hữu ích mà một dịch vụ SEO Website tổng thể uy tín và chất lượng số 1 sẽ mang lại cho các doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

    Dịch vụ SEO tổng thể là gì?
    Dịch vụ SEO tổng thể là một trong những phần không thể thiếu của một doanh nghiệp khi kinh doanh Online. Bởi vì, là phương pháp SEO tất cả các từ khóa mà nhiều đối tượng khách hàng đang tìm kiếm. Khi khách hàng tìm từ khóa có liên quan đến sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn. Ngay lập tức Google sẽ cho hiển thị Website của bạn lên Top đầu. Nhờ đó mà cơ hội được tiếp xúc với khách hàng sẽ nhanh hơn, chất lượng hơn và lượng truy cập có khả năng chuyển đổi thành khách hàng cũng tăng đáng kể.

    [​IMG]
    Dịch vụ SEO tổng thể và các phương pháp thường dùng hiện nay

    Đối tượng phù hợp để chọn dịch vụ SEO tổng thể
    Những doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu thì dĩ nhiên không thể thiếu SEO tổng thể rồi. Vì đó chính là mấu chốt quan trọng. Để giúp các doanh nghiệp có thể tiếp xúc gần gũi với nhiều khách hàng tiềm năng qua mạng Internet.

    Những đối tượng phù hợp để áp dụng phương pháp SEO tổng thể:

    Các doanh nghiệp muốn được lên Top bền vững rất cần có dịch vụ SEO tổng thể Website. Doanh nghiệp đã sử dụng SEO tổng thể nhưng không lên Top được, một thời gian sau rớt hạng thảm bại hoặc mất luôn của Website.

    Vì SEO tổng thể là một quá trình dài, cho nên cần rất nhiều nguồn nhân lực và cả kỹ thuật tiên tiến. Do đó sẽ tốn khá nhiều chi phí. Nếu doanh nghiệp của bạn lớn hoặc tầm trung thì có thể áp dụng phương pháp này. Để vấn đề ngân sách được giải quyết trọn vẹn hơn. Đầu tư và xây dựng lâu dài và có được một trang Web vững mạnh về mọi thứ.

    [​IMG]
    Các đối tượng phù hợp với phương pháp seo tổng thể
    >>>Xem thêm: dịch vụ seo tphcm
    Tại sao lượng truy cập vào Web bị sụt giảm?
    Website của doanh nghiệp đang giữ thứ hạng cao như không biết vì lý do gì mà thứ hạng bỗng chốc tụt dốc không phanh, xếp hạng kém trên Google. Thứ hạng không phải là một trong những lý do quan trọng nhất trong trong việc làm SEO nhưng nếu không đứng nhất thì chắc chắn sẽ rất dễ bị đối thủ cạnh tranh vượt mặt.

    [​IMG]
    Các lý do làm traffic của website tụt giảm nhanh chóng

    Cho nên phải cố gắng để giữ vị trí Top đầu trong bảng xếp hạng Google và các lý do làm cho Web của bạn sụt giảm đó là:

    • Website không tối ưu cho người dùng trên di động
    • Thay đổi nhu cầu của khách hàng
    • Gặp vấn đề về việc lập chỉ mục
    • Có quá nhiều sự cạnh tranh, mà đối thủ lại chất lượng rõ rệt
    • Website bị tấn công (hack)
    • Một số links liên kết bị biến mất
    • Thuật toán của Google thay đổi liên tục
    Cho nên bạn cần lưu ý những yếu tố này để có thể cải thiện Website tốt hơn lượng truy cập cũng tăng dần, tạo nhiều giá trị cho doanh nghiệp hơn.

    Lý do SEO tổng thể là xu hướng cho tương lai?
    Những lý do để bạn có thể chọn dịch vụ SEO tổng thể để giúp doanh nghiệp của bạn có nhiều bước tiến hơn, được khách hàng chú ý và quen thuộc với thương hiệu của bạn.

    Hành vi tìm kiếm của khách hàng dần thay đổi
    Hành vi của người tiêu dùng được xây dựng theo mô hình AIDMA lần lượt là Attention, Interest, Desire, Memory, Action. Hành trình đó được chia làm 3 giai đoạn:

    • Giai đoạn 1: Là sự gây ấn tượng cho người dùng (Attention)
    • Giai đoạn 2: Thể hiện cảm xúc của người mua gồm thích thú quan tâm ghi nhớ (Interest, Desire, Memory)
    • Giai đoạn 3: Những hành động của người dùng (Action)
    [​IMG]
    Hành vi tìm kiếm từ khóa của khách hàng thay đổi dần theo thời gian

    Nhưng đến hiện tại thì hành vi tìm kiếm của khách hàng đã bắt đầu thay đổi. Điều này được thể hiện qua mô hình AISAS lần lượt là Attention, Interest, Search, Action, Share. Hành trình này vẫn chia làm 3 giai đoạn:
    • Giai đoạn 1: Là sự gây ấn tượng cho người dùng. (Attention)
    • Giai đoạn 2: Người dùng thích thú tiếp tục tìm kiếm mới bắt đầu hành động (Interest, Search, Action)
    • Giai đoạn 3: Người chia bắt đầu chia sẻ (Share)
    Hành vi của khách hàng luôn luôn thay đổi, nếu muốn kinh doanh tốt và có được lượng khách hàng như mong muốn, các bạn nên tìm hiểu về khách hàng để nắm bắt thời cơ tốt hơn trong kinh doanh.
    Nguồn: itp29.com/dich-vu-seo-tong-the/
    ITP Group - trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn ITP, là công ty Agency Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ như SEO Website, Content, Thiết kế website, Chạy Ads.... uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này