Dịch vụ SPSS là giải pháp tối ưu gì?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 19/5/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Một trong những thách thức lớn nhất của người làm nghiên cứu là vấn đề xử lý số liệu SPSS sao cho đạt được các tiêu chí đề ra. Không phải ai cũng có đủ trình độ và thời gian để làm việc này. Hơn nữa, xử lý số liệu SPSS quyết định đến thành công của luận án, luận văn. Dịch vụ SPSS ra đời là một cứu cánh tốt nhất cho nhà nghiên cứu.

    SPSS và những vấn đề liên quan
    [​IMG]

    Chạy SPSS đã không còn xa lạ với những người tiếp xúc trong môi trường học thuật, theo đuổi con đường học vấn cao. Dù ở trình độ thấp là sinh viên đến cử nhân đại học, thạc sĩ, tiến sĩ đều đã từng tiếp xúc đến SPSS. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để phân tích và xử lý tốt số liệu.

    Chạy SPSS là một thử thách khó khăn trong quãng sinh viên, khi chưa làm quen với phần mềm. Bên cạnh đó, hạn nộp báo cáo, luận văn lại đang đến gần. Làm sao để hoàn thiện chỉnh chu đề tài của mình là một thách thức lớn. Hướng giải quyết tốt nhất được nhiều người lựa chọn hiện nay là sử dụng dịch vụ SPSS.

    Vậy SPSS là gì:
    SPSS là: “ gói phần mềm (Software package) ứng dụng trong phân tích thống kê (statistical analysis), phân tích lô (batch analysis) và phân tích tương tác (interactive analysis)”

    Ứng dụng của SPSS
    Phần mềm SPS thường được sử dụng nhiều trong lĩnh vực khoa học xã hội bao gồm: kinh tế học, giáo dục, tâm lý xã hội, khoa học chính trị, ngôn ngữ học, xã hội học, nhân chủng học trong giải thích, khám phá, nghiên cứu về xã hội và cách vận hành cụ thể.

    [​IMG]

    Hiện nay, xử lý dữ liệu SPSS còn có ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác.

    • Trong Marketing: Hiểu được khách hàng ở nhiều phương diện như sở thích, nhu cầu, giới tính. Thu thập dữ liệu khách hàng bằng quy mô lơn. Xác định hành vi tiêu dùng từ đó đoán ra hành vi mua hàng của khách hàng trong tương lai.

    • Trong y tế: kiểm định các loại thuốc, giám sát chất lượng y tế, chăm chóc bệnh nhân, xác định các hành vi gian lận y tế.

    • Trong y sinh: nghiên cứu nhiều tiêu chí ảnh hưởng đến sâu hại trong nông nghiệp hay tác động của thuốc về mức độ với một số bệnh lý.

    • Trong tâm lý, tội phạm học: điều tra tâm lý ở tội phạm, ở trẻ em, điều tra tâm lý học đường.

    • Trong xã hội học: nghiên cứu chất lượng cuộc sống trong đô thị, chất lượng dịch vụ công
    Địa chỉ cung cấp dịch vụ SPSS uy tín, nhanh chóng, bảo mật
    [​IMG]

    Phạm Lộc Blog là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ SPSS hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề, hội tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Chuyên xử lý SPSS và nhận xử lý dữ liệu với các phần mềm khác có giá cả cực kỳ ưu đãi, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên.

    Chất lượng của dịch vụ nằm ở cam kết:

    • Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, dịch vụ xử lý số liệu SPSS đảm bảo nhanh chóng và chính xác nhất.

    • Tư vấn chi tiết và tỉ mỉ yêu cầu của khách hàng.

    • Bảo mật tuyệt đối thông tin: tất cả những thông tin của khách hàng bao gồm thông tin cá nhân, thông tin bài làm đều được giữ bảo mật.

    • Dữ liệu đưa ra là duy nhất, phù hợp với môi trường khảo sát. tuyệt đối không trùng lặp với bất cứ dữ liệu nào khác.

    • Hỗ trợ chỉnh sửa sau dịch vụ: mỗi người chấm điểm sẽ có những yêu cầu riêng biệt về chất lượng bài làm. Phạm Lộc Blog sẽ hỗ trợ chỉnh sửa sau bài làm theo những gì mà giáo viên yêu cầu.
    Dịch vụ SPSS là giải pháp tối ưu giúp bạn thoát khỏi những lo lắng về xử lý dữ liệu, góp phần đem đến chất lượng bài luận án, luận văn, báo cáo đạt kết quả tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này