Dịch vụ thi công nội thất phòng khánh tiết theo mẫu chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi longcasara, 24/2/20.

  1. longcasara Thành viên mới

    Phòng khánh tiết là không gian quan trọng để tiếp đón các đoàn khách cao cấp. Việc thiết kế, thi công không gian này cần được chú ý cao vì nó đại diện cho bộ mặt của công ty. Lựa chọn dịch vụ thi công nội thất phòng khánh tiết theo mẫu chuyên nghiệp sẽ hạn chế những rủi ro, tiết kiệm thời gian cho đơn vị. Tại công ty thiết kế thi công nội thất Luxcasa, bạn sẽ nhận được một dịch vụ trọn gói cao cấp, uy tín và chuyên nghiệp

    Lợi ích của việc chọn dịch vụ thi công chất lượng tại Luxcasa

    [​IMG]
    Sở hữu một phòng khánh tiết độc đáo, khác biệt nhờ việc sản xuất nội thất theo yêu cầu. Bạn có nhu cầu, thiết kế, bố trí các sản phẩm khác biệt, mang dấu ấn của riêng công ty. Để làm được điều đó, cần sản xuất nội thất theo yêu cầu nhờ quy mô xưởng lên đến hàng nghìn m2 của Luxcasa. Mỗi sản phẩm sẽ mang nét độc đáo của riêng công ty bạn.

    Có không gian đạt chuẩn về công năng sử dụng và thẩm mỹ. Với mỗi không gian thì đạt chuẩn về công năng và thẩm mỹ mới là yêu cầu chính khi thiết kế, thi công nội thất. Với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, các kiến trúc sư sẽ nhanh chóng hoàn thiện công trình phòng khánh tiết của bạn. Đáp ứng được yêu cầu về công năng và mang lại một không gian đẹp, hiện đại.

    Đội ngũ nhân viên tư vấn tốt, nhiệt tình. Với việc đã từng thực hiện hàng nghìn công trình thiết kế, chúng tôi am hiểu xu hướng thiết kế, thi công văn phòng. Đội ngũ tư vấn sẽ đưa cho bạn những tham khảo về phong cách thiết kế, lựa chọn nội thất phù hợp. Dịch vụ thi công phòng khánh tiết theo mẫu sẽ mang đến một không gian sang trọng, chuyên nghiệp, cao cấp nhất. Đúng với yêu cầu của bạn.

    Hoàn thiện công trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian với trọn gói dịch vụ thiết kế, thi công theo mẫu. Đội ngũ nhân viên đông đảo, có trình độ chuyên môn cao. Công trình thi công sau khi hoàn thiện đạt chuẩn về chất lượng. Tiết kiệm chi phí và thời gian cho công ty bạn.

    Tận hưởng những ưu đãi từ dịch vụ thi công nội thất phòng khánh tiết theo mẫu tại Luxcasa. Khi sử dụng trọn gói dịch vụ của công ty, bạn sẽ nhận được những ưu đãi về chi phí thiết kế cũng như thi công. Khi hoàn thiện bàn giao công trình, bạn sẽ nhận được gói bảo hành trong thời gian 12 tháng. Những hỏng hóc không mong muốn sẽ nhanh chóng được sửa chữa.

    Một số lưu ý khi thi công phòng khánh tiết theo mẫu

    Lựa chọn nội thất

    [​IMG]
    Nội thất phòng khánh tiết phải đáp ứng được yêu cầu về công năng và giá trị thẩm mỹ. Với yêu cầu công năng, nội thất phải mang lại sự thoải mái cho người dùng. Về giá trị thẩm mỹ, phòng khánh tiết phải mang vẻ cao cấp, sang trọng.

    Do vậy nên chọn những nội thất đáp ứng được cả hai yêu cầu này. Gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp MDF, gỗ MFC, gỗ veneer được sử dụng nhiều trong thi công phòng khánh tiết. Với kiểu dáng uốn lượn mềm mại cũng trang trí hoa văn, chạm trổ tinh xảo, nội thất từ vật liệu cao cấp mang đến vẻ trang trọng cho phòng tiếp khách.

    Thi công phòng khánh tiết với trang trí thể hiện giá trị văn hóa

    Với những thiết kế phòng khánh tiết, phải tôn lên được giá trị văn hóa tinh thần của công ty, dân tộc. Hình ảnh trống đồng, quốc kỳ, quốc hoa, chim Lạc Việt đều mang bản sắc văn hóa độc đáo của đất nước. Sắp xếp vị trí của chúng sao cho hài hòa, phù hợp với không gian phòng khánh tiết.

    Màu sắc, ánh sáng phòng khánh tiết

    Màu sắc phải tôn lên được nét nổi bật về nội thất. Hoặc phù hợp với phong cách thiết kế của không gian. Chọn những màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế như trắng, vàng nhạt. Thêm vào đó là các màu nổi bật, tạo điểm thu hút trong không gian như: màu nâu trầm, màu vàng, đỏ,...

    Tận dụng được nguồn sáng tự nhiên nhờ hệ thống của kính. Mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái hơn trong phòng khánh tiết. Kính cũng mang đến ảo giác rộng hơn về không gian. Bên cạnh đó nên bố trí một chiếc đèn chùm thả trần ở vị trí trung tâm. Tạo cảm giác sang trọng, cung cấp đủ ánh sáng cho căn phòng.

    Mọi thắc mắc về dịch vụ thi công nội thất phòng khánh tiết theo mẫu của công ty, bạn có thể liên hệ 0987.696.686 để được đội ngũ KTS của nội thất Luxcasa chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này