Điểm danh địa điểm du lịch dã ngoại ngoài trời hot nhất new york

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi conglyvaness, 3/5/18.

  1. conglyvaness Thành viên mới

    Bạn đã chuẩn bị cho mình một hành trình du lịch chưa? Những nơi đến những nơi đi, và có ai tư vấn hướng dẫn để bạn có được một chuyến đi trải nghiệm thú vị và trọn niềm vui chưa? Thật đơn giản, hãy kiếm tìm những điểm dã ngoại xa hơn nhưng tuyệt vời hơn. Các điểm dã ngoại lý tưởng ở New York mà bạn và các du khách mua vé máy bay đi New York có thể lựa chọn như sau:

    [​IMG]

    a. Du lịch Làng Sleepy Hollow

    Đây là một ngôi làng thời thuộc địa trên sông Hudson lấy cảm hứng từ những huyền thoại về kỵ sĩ không đầu Headless Horseman của Washington Irving và nổi tiếng với lễ hội Halloween. Làng Sleepy Hollow nằm cách thành phố New York khoảng 20 dặm về phía Bắc của thành phố không bao giờ ngủ. Dấu ấn nổi bật của ngôi làng chính là những ngôi nhà bị ma ám, bí ngô phát sáng, nhạc sống, các hội chợ đường phố, và các cuộc diễu hành. Nhà thờ Hàn Lan cũ kỹ từ thế kỷ 17, cây cầu cổ kính Headless Horseman và ngôi biệt thự Kykui tuyệt đẹp với bốn thế hệ Rockefellers sinh sống, nằm trên một đỉnh đồi với quang cảnh tuyệt đẹp. Làng Sleepy Hollow là điểm đến đầu tiên mà United Airlines muốn giới thiệu đến các bạn, điểm đến thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước đến đây mỗi năm. Sleepy Hollow đi vào phim HollyWood với những câu chuyện ma quái ly kì, một ngôi làng yên tĩnh đến đáng sợ nên người ta ví đây là ngôi làng ma, nếu có dịp chúng tôi khuyên bạn hãy đến đây vào ngày lễ HalloWeen bạn sẽ không bao giờ hối tiếc với quyết định của mình đâu.

    Xem thêm: vé máy bay đi Los Angeles

    [​IMG]

    b. Du lịch Làng Cold Spring

    Một dòng suối róc rách chạy ngay qua đường của thị trấn chính, song song với các nhà hàng và các cửa hàng đồ cổ. Mùa hè đến, bạn có thể đi thuyền dọc con sông hoặc lặng ngắm các khung cảnh hữu tình của ngôi làng bên ly cà phê nồng nàn và thưởng thức nhạc sống hấp dẫn đầy cảm xúc của các nghệ sĩ. Sở hữu vườn hoa đẹp như tranh Stonecrop Gardens, với rừng cây và hoa cỏ theo phong cách Anh. Còn nếu thích các hoạt động thể thao sôi nổi, hãy tham gia vào các môn thể thao nước, bao gồm chèo thuyền, đi thuyền kayak, chèo xuồng và trượt nước trên sông nhé. Cold Spring nơi sở hữu những phong cảnh thiên nhiên cực kỳ vô cùng lãng mạng và hoang dã, một trong những điểm dừng chân cuối cùng của bạn môt nơi đẹp quanh năm đẹp mọi lúc mọi nơi. Nếu ngôi làng Sleepy Hollow kể trên gắn với sự bí ẩn của các thế lực siêu nhiên thì Làng Cold Spring lại quyến rũ du khách mua vé máy bay đi Mỹ bởi khung cảnh xinh đẹp và yên bình vùng nông thôn. Làng có một trung tâm lịch sử đẹp như tranh vẽ được xây dựng dọc theo sông Hudson.

    [​IMG]

    c. Du lịch Bear Mountain

    Vào mùa đông, người mê trượt tuyết có thể đi trượt tuyết xuyên quốc gia hay tham gia sân ngoài trời mở cửa cho trượt băng. Bear Mountain là nơi đi bộ và đạp xe hấp dẫn nhất vùng ngoại ô New York, nơi mang đến cho bạn không gian riêng với hơn 200 con đường đi qua công viên quốc gia, một vùng hoang dã rộng lớn, bao gồm 2.000 mẫu Anh của địa hình núi rừng, hồ nước và sông. Trong suốt mùa hè, bạn có thể đến các khu vực picnic, hồ bơi, sân chơi… để trải nghiệm các hoạt động ngoài trời thú vị. Nổi tiếng với những đồi núi hiểm trở là thiên đường của những nhà chinh phục những nhà mạo hiểm cảm giác mạnh chinh phục những đồi núi hiểm trở nhất thế giới. Khi xuân đến, hãy tận hưởng mùa về của những bông hoa dại, những tán lá non xanh mơn mởn. Còn khi thu sang, hãy ngắm những tán lá đổi màu lãng mạn cùng những cung đường ngập nắng vàng nhé. Hiện nay, bạn có thể đến thăm nơi đây trong khoảng 2 giờ đồng hồ vì nó cách thành phố New York khoảng 50 dặm về phía bắc và nằm trên bờ phía tây của sông Hudson.

    Xem thêm: vé máy bay đi Seattle

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này