Độ an toàn của nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vkiller1, 19/6/18.

  1. vkiller1 Thành viên mới

    Độ an toàn của nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt

    Bạn đang có một cửa hàng làm bún, làm phở và sử dụng nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt nhưng bạn vẫn băn khoăn về độ an toàn của nồi phở.


    [​IMG]
    Nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt của Nhân Nghĩa được thiết kế để đạt độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng cho khách hàng.

    Nồi nấu phở bằng điện chất liệu inox, 2 lớp cách nhiệt ra bề ngoài chống nóng, chế độ ngắt nhiệt khi hầm xương, tiết kiệm điện. Chất liệu inox nhập khẩu loại 202, inox hai lớp có bảo ôn giữ nhiệt bằng bông thủy tinh, thành nồi dày từ 3 đến 5cm.

    Nồi nấu phở bằng điện là một thiết bị nhà bếp vô cùng tiện dụng giúp tiết kiệm 30% chi phí so với đun than, chế độ tự tắt mở chỉ tốn khi đun 20-30 phút đầu tiên đến 100 độ.
    Đặc biệt nước phở khi đạt đến 100 độ C sẽ giảm công suất từ 8kw xuống mức thấp nhất để duy trì chế độ ninh xương giúp tiết kiệm điện.

    Nồi nấu phở có Hệ thống điện an toàn


    – Điện áp sử dụng cho nồi là 220v/50 Hz. Là nguồn điện sử dụng rộng rãi thuận lợi cho các quán phở hiện nay.

    – Hệ thống điện của nồi nấu phở được thiết kế với công suất của nồi. Được trang bị hai hệ thống thanh đốt, khi mới đưa nước vào nồi sẽ tự động chạy với công suất cao nhất, khi nhiệt độ đạt đủ, nồi tự động chuyển về chế độ liu riu. Khi ta cần thêm nước vào, nồi nấu phở sẽ hoạt động mạnh trở lại và lại tự động đưa nhiệt độ về chế độ sôi đều như trước.

    Nồi nấu phở dùng điện không độc hại như đun bằng than, không tỏa nóng xung quanh , không tỏa mùi khó chịu, không gây ảnh hưởng hàng xóm xung quanh, giúp bảo vệ môi trường trong sạch cho quán phở của bạn, , đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chống ngộ độc thực phẩm, không phải tốn thời gian trông coi than


    nồi nấu phở điện, nồi nấu phở bằng điện, nồi điện nấu phở, nồi điện nấu súp, nồi nấu súp, nồi súp bằng điện, nồi súp điện, nồi điện ninh xương, nồi điện hầm xương, nồi hầm xương, nồi ninh xương, nồi điện nấu mì

     

Chia sẻ trang này