đồ chơi xe máy

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phutungicg, 17/2/20.

  1. phutungicg Thành viên mới

    đồ chơi xe máy
    Phụ tùng xe máy giả ngày càng gia tăng gây ảnh hưởng đến nhà sản xuất phụ tùng xe máy chính hãng. Các công ty sản xuất không những bị mất uy tín mà còn ảnh hưởng đến doanh thu. Đặc biệt, việc sử dụng phụ tùng xe máy giả còn trở thành hiểm họa khôn lường đối với người tiêu dùng.
    Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều phương tiện khác nhau đểđáp ứng nhu cầu đi lại của người tiêu dùng. Và chúng ta không thể không kểđến một phương tiện phổ biến đó chính là xe máy. Đối với mọi người nói chung cũng như sinh viên nói riêng, xe máy là một phương tiện đi lại được xem là thuận tiện nhất, tương đối phù hợp về giá cả cũng như về hình thức.
    Để nhận biết được phụ tùng xe máy có chính hãng hay không thì những dấu hiệu ban đầu về bao bì, tem nhãn chống giả là cơ sở ban đầu giúp người dùng nhận biết. Dù làm giả tem nhãn ngày càng trở nên tinh vi và khó nhận biết nhưng vẫn luôn có điểm khác biệt với chính hãng.
    Về phân loại, có khá nhiều cách để phân loại xe máy. Có thể phân loại theo số bánh xe, mặc dù khái niệm cơ bản xe máy là loại phương tiện hai bánh, nhưng một số biến thể xe gắn máy có 3 bánh hoặc 4 bánh như hack (loại xe máy có ghế phụ ở bên cạnh) vẫn được xếp vào dòng xe máy. Ngoài ra có thể phân loại theo dung tích xilanh, xe dưới 50 phân khối, xe từ 50-175 phân khối và xe trên 175 phân khối (xe phân khối lớn).
    Chúng ta có xe máy thông dụng thường thấy ở Việt Nam là kiểu xe Underbone và Scooter. Trong đó, Underbone là dòng xe số, như Wave, Future, Sirius, Exciter... Đặc điểm chính của loại xe này là động cơ đặt bên dưới khung xe, bình xăng ở dưới yên. Với thiết kế này, trọng tâm xe lùi về sau hoặc ở giữa, phần đầu xe nhẹ nhàng.
    Ông Toshio Kuwahara - Tổng giám đốc Honda Việt Nam từng khẳng định "Honda Việt Nam không có quyền đưa ra chỉ thị với đại lý phải bán giá như thế nào mà chỉ có thể đưa ra giá đề xuất bởi theo luật cạnh tranh giữa Honda và HEAD là hai pháp nhân độc lập". Liệu điều này có thực sự thỏa đáng khi Honda Việt Nam là đơn vị cung cấp sản phẩm, lập kế hoạch sản xuất để cung ứng theo nhu cầu của thị trường?
    Về chủ trương cấm xe máy vào năm 2030, chỉ 30% người được hỏi tin rằng việc cấm xe máy sẽ được áp dụng, trong đó TP.HCM có tỷ lệ thấp nhất (12%). Tiến sĩ Vũ Anh Tuấn, chủ nhiệm đề tài cho rằng việc nhìn thấy những hạn chế, bất cập trong quá trình phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông công cộng là nguyên nhân khiến nhiều người không tin vào việc lệnh cấm xe máy sẽ được áp dụng.
    Theo số liệu thống kê, trong nhiều năm trở lại đây thị trường xe máy vẫn duy trì ở mức trên dưới 3 triệu xe/năm. Thậm chí trong báo cáo mới nhất của Bộ Công thương, trong Quý I/2019, các doanh nghiệp xe máy đã xuất xưởng 857,7 nghìn chiếc, tăng 2% so với cùng kỳ. Ngành công nghiệp xe máy đang đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách cũng như giải quyết hàng nghìn công ăn việc làm.
    Còn theo chia sẻ từ bà Nguyễn Như Quỳnh, Phó chánh thanh tra Bộ KHCN, tại Việt Nam hiện nay, thực trạng của việc thực thi quyền SHTT tại Việt Nam còn nhiều khó khăn, đặc biệt là những khó khăn đối với ngành công nghiệp xe máy gặp phải. Các vi phạm SHTT này gây ảnh hưởng tiêu cực đến quyết định đẩy mạnh đầu tư của các doanh nghiệp trong ngành cũng như quyền lợi của người tiêu dùng. Việt Nam đang rất cần cải thiện và phát triển việc bảo hộ, thực thi quyền SHTT trong ngành công nghệp xe máy.
     

Chia sẻ trang này