Doanh Nghiệp Nên In Bút Bi Nhựa Quảng Cáo

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi seokenken, 16/9/23.

  1. seokenken Thành viên

    Nhiều người cho rằng bút bi đã trở nên lỗi thời và họ xem chúng không phải là một loại quà tặng khuyến mãi tốt cho khách hàng. Tuy nhiên, đa số doạnh nghiệp vừa và nhỏ vẫn lựa chọn và xem chúng như là một phương pháp “cứu cánh” trong chiến dịch Marketing.

    Nhắc đến bút bi quảng cáo giá sỉ, chắc hẳn ai ai cũng nghĩ ngay đến công dụng là dùng để ghi chép hoặc ký kết các hợp đồng, tài liệu. Đối với cá nhân tôi thì như vậy là chưa đủ, với sự phát triển của khoa học – công nghệ và kinh tế như hiện nay thì bút bi còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác nữa. Về vấn đề này, tôi đã giải thích ở một bài viết khác, bạn có thể xem tham khảo qua bài viết dưới đây:[​IMG]
    Tại sao doanh nghiệp nên in bút bi nhựa quảng cáo?
    Và dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên cân nhắc sử dụng bút bi nhựa in logo công ty làm quà tặng khách hàng của mình:

    1. Linh Hoạt Trong Chất Liệu
    Nếu nói đến bút bi quảng cáo thì chúng có khá nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Bạn có thể chọn bút chì, bút bi nhựa, bút bi gỗ, hoặc bút kim loại, … tùy theo ngân sách và sở thích của mình.

    [​IMG]
    Bút bi quảng cáo đa dạng về chất liệu

    Ví dụ: Nếu bạn có ngân sách thấp và muốn phân phối những chiếc bút này cho nhiều đối tượng, bạn có thể mua bút bi nhựa. Những chiếc bút này trông đẹp và giá cả khá phải chăng. Nếu bạn muốn thứ gì đó độc và cao cấp hơn, bạn có thể chọn bút kim loại.

    2. Thiết Kế Đẹp Và Đa Dạng.
    Bút bi quảng cáo có rất nhiều kiểu dáng, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm được thứ phù hợp với mục đích và sở thích của mình.

    Ví dụ: Nếu doanh nghiệp của bạn ủng hộ phong trào “Zero Waste” và bạn muốn giới thiệu nó trong các sản phẩm quà tặng quảng cáo của mình; bạn có thể chọn bút bi giấy tái chế hoặc bút bằng tre.

    [​IMG]
    In logo lên bút giấy tái chế thân thiện môi trường làm quà tặng.

    3. In Những Gì Bạn Cần
    Bạn có thể in logo, tên công ty hoặc địa chỉ website lên những chiếc bút này một cách dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm là nêu những gì bạn muốn in trên bút và gửi bản thiết kế. Chúng tôi sẽ tạo ra những chiếc bút bi in logo chất lượng tốt cho bạn và vận chuyển trực tiếp đến địa điểm của bạn.

    [​IMG]
    File thiết kế logo lên bút bi theo yêu cầu của ngân hàng MB Bank


    4. Giá Cả Phải Chăng.

    In bút bi nhựa có giá khá dễ chịu nên có thể dễ dàng phù hợp với “túi tiền” của bạn. Doanh nghiệp bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền nếu bạn mua chúng với số lượng lớn và lưu trữ chúng cho chương trình tặng quà khuyến mại của doanh nghiệp trong các sự kiện. Bút bi nhựa khá nhỏ và gọn nên sẽ không chiếm nhiều không gian. Người nhận bút có thể dễ dàng nhét vào túi áo hoặc thậm chí là túi quần và mang đi khắp mọi nơi.

    [​IMG]
    Bút bi in logo công ty theo yêu cầu tại Tp.HCM





    Đồng thời, chúng tôi còn miễn phí thiết kế và tư vấn tận tình để giúp quý doanh nghiệp có thể chọn lựa được mẫu bút bi quảng cáo phù hợp với yêu cầu mà còn sang trọng và độc đáo nhất. Với những lợi ích như thế, đừng bao giờ bỏ qua sản phẩm bút bi quảng cáo công ty nhé!
     

Chia sẻ trang này