Dọn nhà siêu nhanh thời 4.0 cùng robot hút bụi thông minh

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi robotgiupviecnha, 3/11/22.

  1. robotgiupviecnha Thành viên mới

    Tết là thời điểm quan trọng của người Việt Nam vì thế mà việc trang trí nhà cửa, dọn dẹp vệ sinh cũng rất được coi trọng. Thời điểm hiện tại thì dường như dọn nhà theo kiểu 4.0 dường như đã giúp rất nhiều cho việc vệ sinh nhà cửa. Giờ đây vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa đón Tết đã trở nên nhẹ nhàng hơn cho các gia đình.

    Xem thêm: Robot hút bụi giá rẻ

    [​IMG]

    Robot hút bụi lau nhà thông minh
    Đây là thế hệ sau tích hợp khả năng hút bụi của máy hút bụi truyền thống và cây lau nhà vì thế sản phẩm này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các chị em nội trợ. Với hệ thống truyền động và điều khiển laser hoạt động vô cùng hiệu quả có thể giúp robot hút bụi lau nhà di chuyển nhanh đi qua mọi ngóc ngách để có thể hút sạch bụi bẩn và làm sạch sàn một cách hiệu quả. Pin hoạt động với dung lượng ngày càng lớn có thể hoạt động liên tục suốt 150 phút. Ngoài ra còn có thể nhận biết các dị vật và đo địa hình điều này giúp máy chống rơi vỡ nhờ vào bộ cảm biến của máy.

    Di chuyển tiện lợi
    Robot hút bụi di chuyển được nhiều nơi theo nhiều hướng khác nhau, có thể di chuyển tự do, xoay theo vòng xoắn ốc,…. Vì thế, nó có thể dễ dàng làm sạch các vết bụi bẩn trong nhà.

    Với thiết kế nhỏ gọn, Robot hui bui có thể giúp làm sạch gầm tủ, gần ghế salon,…

    Chức năng thông minh
    Với nhiều chức năng như hút bụi, quét bụi, lau nhà,… Bên cạnh đó, nó còn có chế độ tự động nhưng hoạt động sau khi hoàn thành công việc, giúp bạn có thể làm được nhiều công việc khác nhau cùng một lúc.

    Ngoài ra, Robot hút bụi vận hành không gây quá nhiều tiếng ồn, đảm bảo êm ái và không ảnh hưởng đến không gian ngôi nhà của bạn.

    Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian
    Kích thước thông thường của một robot hút bụi chiều rộng khoảng 24 – 36cm và chiều cao 6 – 15cm . Với kích thước này thì robot hút bụi sẽ chiếm một diện tích khá khiêm tốn trong ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    Dung lượng pin
    Thông số này thể hiện đặc trưng cho thời gian làm việc liên tục của Robot hút bụi. Tùy theo diện tích căn phòng mà bạn muốn lau dọn để lựa chọn loại máy có dung lượng pin thích hợp.

    Một viên pin dung lượng 5000 mAh sẽ đủ cho robot hoạt động liên tục trong thời gian 2,5 tiếng, làm sạch được mặt sàn gỗ diện tích 200 m2. Với những căn hộ có diện tích dưới 100 m2, nên lựa chọn loại máy có dung lượng pin khoảng 2600 mAh cho tiết kiệm.
     

Chia sẻ trang này