ĐỒNG PHỤC ẢI THUN NHÀ HÀNG ẤN TƯỢNG NHẤT

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtungndvn, 3/3/19.

  1. tungtungndvn Thành viên mới

    ĐỒNG PHỤC VẢI THUN NHÀ HÀNG ẤN TƯỢNG NHẤT

    Bạn là quản lý nhà hàng và đang đau đầu về việc may đồng phục cho nhân viên, bạn không thể lựa chọn mẫu đồng phục phù hợp cho từng vị trí? Giới thiệu cho bạn một số tips khi chọn đồng phục vải thun nhà hàng ngay sau đây!


    1. Đồng phục vải thun nhà hàng - lựa chọn thông minh


    Lý do khi đồng phục vải thun nhà hàng thường được đặt may rất nhiều, đó là do đồng phục nhà hàng thường dành cho nhân viên phục vụ, nhân viên quầy,... đều là những người hoạt động cả ngày, tiếp xúc nhiều với khách hàng. Bởi vậy mà đồng phục cần đáp ứng được các tiêu chí sau:


    - Đẹp mắt

    Đồng phục là dấu ấn riêng của mỗi đơn vị, doanh nghiệp, là kênh truyền thông gián tiếp cho công ty. Đồng phục đẹp chính là bước đầu tiên ở mục tiêu ghi điểm trong mắt khách hàng.


    - Dáng áo chuẩn

    Dáng áo là 1 lưu í quan trọng khi đặt may áo. Dáng áo chuẩn cần phải đo theo mẫu từng người. Dáng áo đạt yêu cầu là khi mặc vào, không bị khó chịu khi hoạt động, không vướng víu hay bị cản trở hoạt động.
    Xem thêm: Công ty may đồng phục

    - Logo, hình hiệu phù hợp.

    Bạn muốn gây ấn tượng khi may áo, tuy nhiên logo lại mờ nhạt, hoặc có chăng logo lại quá khó nhìn, hoặc thiết kế của bạn lại... quá xấu! Bạn chưa biết chọn thiết kế như thế nào để lưu giữ được hình ảnh công ty trong mắt khách hàng hoàn hảo và lâu dài nhất. May áo đồng phục từ vấn đề đơn giản đã trở nên vô cùng nan giải.


    2. Phương pháp để có đồng phục nhà hàng đẹp

    Để giải quyết những vấn đề xảy ra khi may áo, nhất định phải có công ty chuyên nghiệp giúp bạn trong tình huống này. Bạn đã bao giờ tham khảo những công ty may áo thun uy tín hay chưa?

    chúng tôi chính là công ty uy tín trong việc in và may áo đồng phục. Đến với Đồng phục vải thun, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng về những loại áo phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Áo khi được xuất xưởng sẽ giống hệt với bản thiết kế, đẹp mắt, thời trang, giá cả phù hợp và đến tay bạn đúng thời gian đã định.
     

Chia sẻ trang này