Dự án The Eden Rose: Di chuyển hơn chục ngôi mộ để làm đường vào

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vigreen, 6/3/18.

  1. vigreen Thành viên mới

    Chị Nguyễn Thị Thúy Ngần trú tại Hoàng Mai Hà Nội làm đơn tố cáo ông Nguyễn Văn Phong là chủ tịch UBND xã Thanh Liệt huyện Thanh Trì Hà Nội về việc di dời chục ngôi mẫu mộ đá xanh trong đó có mộ liệt sĩ và ông nội của chị là liệt sĩ Nguyễn Văn Ái mà không báo về gia đình.
    Theo ghi nhận từ chị Ngần ông nội của chị là liệt sĩ Nguyễn Văn Ái hi si trong kháng chiến chống Pháp(1949) và được trao tặng liệt sĩ vào 2003.
    Đối với ngôi mộ được di dời thì nơi đây là khu quy hoạch tập thể gồm 59 cán bộ cùng người dân, nhiều người trong số đó được công nhận liệt sĩ.

    [​IMG]

    “Ngôi mộ đã được khắc bia ghi rõ 60 cán bộ và nhân dân hy sinh trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp”. Chị Ngần nói thêm.
    14/02 gia đình chị đến phần mộ đá tập thể thì phát hiện toàn bộ những ngôi mộ tại đây đều đã được di chuyển đi nơi khác mà đến đâu thì không biết được, liên hệ với ông Nguyễn Văn Phong là chủ tịch UBND xã Thanh Liệt thông báo rằng đây là mộ chôn tập thể nên không cần phải báo lại cho gia đình.
    Trao đổi với một số tờ báo Phó chủ tịch huyện Thanh Trì Đặng Đức Quỳnh cho biết đã nhận được đơn tố cáo và tiến hành xác minh theo quy định.
    Trong ngày làm việc với báo chí ông Nguyễn Văn Phong cho biết đã dời đi được 51 ngôi mẫu lăng mộ đá đẹp của 30 hộ dân với tổng số tiểu sành là 105 trong 2 ngày là 31/01 và 01/02.
    Ông Phong cho hay việc di dời mộ tập thể là để có mặt bằng làm đường nối với dự án nhà ở Eden Rose. Dự án đã bắt đầu triển khai nhưng chưa có đường dẫn vào.
    Ông Phong nói thêm lúc di dời mộ thể do những ngôi mộ này không có tên tuổi rõ ràng nên không không rõ người thân của những người đã khuất này nên được xếp và mộ vô danh.
    “Trước khi di dời ngôi mộ tập thể vô danh và những phần mộ khác, chúng tôi có đăng tin trên Báo Kinh tế đô thị, thông báo trên loa truyền thanh xã Thanh Liệt để người dân biết”. Ông Phong diễn giải.
    Chị Ngần bức xúc kể: “Việc chuyển mộ là chủ tịch xã tự ý huy động di dời mà không thông báo cho chúng tôi biết”.
    Hiện nay nhu cầu về sản phẩm tâm linh cho người đã khuất là rất lớn như lăng mộ đá, mộ đá giá rẻ,… hãy tới địa chỉ cung cấp mộ đẹp uy tín tại Minh Công để được tư vấn và có những sản phẩm phù hợp nhất. SDT liên hệ: 0978 129 923 – 0938 007 893.
     

Chia sẻ trang này