Du lịch Caticlan Boracay

Thảo luận trong 'Ảnh phượt - Album ảnh du lịch đẹp' bắt đầu bởi Phượt, 28/4/15.

  1. Phượt Thành Viên Quản Lý

    Du lịch Caticlan Boracay
    Tránh kẹt xe, trốn lễ hội ngàn tỷ. Xách ba lô lên thẳng tiến Philippines. Apham cũng muốn đến được nơi mệnh danh là bãi biển đẹp nhất thế giới Boracay nên lần này nghỉ lễ dài tranh thủ phượt 1 chuyến đến đây.

    Dịp này mình cũng test ảnh chụp từ chiếc điện thoại HTC One M9 luôn. Vì vậy album này sẽ post ảnh chụp từ chiếc điện thoại này.

    Bay nội địa Phillipines, từ Manila đi Caticlan có quãng đường ngắn khoảng 400km nhưng hết 55 phút bay do bay bằng máy bay cánh quạt loại nhỏ, chở được ít khách.

    Nói thêm là Boracay thuộc tỉnh Aklan, tỉnh này có thủ phủ là Kalibo, nơi đây cũng có sân bay tên là Kalibo dành cho các máy bay loại lớn hạ cánh nhưng nằm khá xa bến tàu đi ra đảo, cách 70km nên apham chọn sân bay Caticlan ngay cạnh đảo Bỏacay để đi cho thuận tiện vì mình mang theo gia đình và con nhỏ.

    Mình bay với chiếc máy bay này
    [​IMG]

    Bay chuyến 14h nhưng bị delay hơn 1 tiếng nên 16h20 mới hạ cánh xuống Caticlan, từ đây đi tàu qua đảo Boracay và đi xe bus về khách sạn mất 1 giờ nữa, thế là hết nguyên 1 ngày.

    Sân bay Boracay
    [​IMG]

    Đi tàu qua đảo. Khi vào bến tàu thì an ninh ở đây cũng như vào sân bay, họ scan hành lý và thân thể luôn. Hơi phức tạo và mất thời gian.
    [​IMG]

    Ảnh đẹp Việt Nam được sưu tầm từ Internet
     

Chia sẻ trang này