Du Lịch Giá Rẻ Đến Hàn Quốc Cùng Văn Phòng Korean Air

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hamarketer, 12/4/18.

  1. hamarketer Thành viên mới

    Thông thường vào các dịp lễ thì hầu hết khách du lịch đều có thời gian rãnh và lên kế hoạch chuẩn bị bắt đầu du lịch, trong số đó chắc chắn ai cũng muốn mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ du lịch ngay trong dịp lễ này, vốn dĩ Hàn Quốc được ưa thích đến như vậy là bởi xứ sở kim chi sở hữu những phong cảnh thiên nhiên đẹp mê người, những món ăn thơm ngon đậm chất đặc biệt là thưởng thức món kim chi nổi tiếng trên thế giới, các khu di tích lịch sử gắn liền với đất nước Hàn Quốc,…và còn rất rất nhiều điều lý thú khác đang chờ bạn.

    [​IMG]

    Hàn Quốc nổi tiếng về nền phim ảnh, công nghiệp,.... thì không thể không nhắc đến thành phố nổi tiếng của thế giới mang tên Seoul, một trong mười thành phố lớn nhất thế giới, những nét đặc trưng cho quá khứ và hiện tại của thành phố cùng tồn tại đan xen trong nhau. Những cung điện hàng trăm năm tuổi, những cổng thành, đền miếu, vườn hoa và những bộ sưu tập nghệ thuật vô giá trong các bảo tàng đã minh họa cho quá khứ hào hùng của thành phố trung tâm này, đồng thời, những tòa nhà cao chọc Trời sáng lấp lánh và dòng xe cộ hối hả lại thể hiện một hiện tại đầy sức sống mãnh liệt.

    Các Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Seoul

    1. Khu chợ Namdaemun

    Địa điểm mua sắm những món đồ đặc sản của hàn quốc tại Seoul mang tên Namdaemun với quy mô hàng ngàn cửa hàng mở suốt ngày đêm, chỉ trừ vài người bán lẻ nghỉ vào chủ nhật. Bạn có thể tìm thấy những bộ quần áo giá rẻ hoặc nhiều thứ khác như đồ dùng gia đình, vải vóc, nữ trang, thiết bị, đồ chơi, thực phẩm, hoa, đồ dùng văn phòng…Nếu đói bụng, bạn có thể thử các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như món mandu gook – món xúp có rau và bánh gạo hấp, hay món bánh bindae duk.

    [​IMG]

    2. Cổng Namdaemun Gate

    Di tích lịch sử cổ kính tại Seoul được làm nên bằng gỗ cổ và được xem là di sản quốc gia số một của Hàn Quốc hứa hẹn là điểm đến tham quan mà văn phòng korean air tại hà nội sẽ giới thiệu cho bạn khi mua vé máy bay đi hàn quốc. Công trình được xây năm 1398 trên những di tích của một cái cổng bằng đá xưa kia bao quanh thành phố. Công trình kiến trúc này nằm ở khu vực trung tâm của thủ đô Seoul hiện nay. Bởi vậy, đối với người dân Seoul, Namdaemun chính là biểu tượng của thành phố.

    [​IMG]

    3. Quận Insadong

    Đã đến một đất nước xa lạ thì hiển nhiên việc mua sắm và thưởng thức nghệ thuật của điểm đến là điều mà bất kì ai cũng không muốn bở lỡ. Vì vậy quận Insadong là một điểm đến hiện đại và đậm chất nghệ thuật với rất nhiều quán trà và những địa điểm trưng bày ảnh là nơi mà bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi Hàn Quốc. Nơi đây cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn các món quà lưu niệm gợi nhắc thủ đô Seoul cho du khách.

    4. Suối Cheonggyecheon

    Những năm gần đây suối Cheonggvecheon đang là một trong những điểm đến nổi lên tại Hàn Quốc. Nằm cách đường khoảng 4,5 m nên Suối Cheonggyecheon rất yên tĩnh và thanh bình hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái giữa chốn đô thị ồn ào. Bởi thế, đi bộ dọc con suối dài gần 6 km nằm ngay dưới đại lộ Sejongro là địa điểm mà văn phòng Korean Air lựa chọn để giới thiệu cho các du khách Việt Nam du lịch.

    [​IMG]

    5. Cung điện Gyeongbuk

    Một địa điểm lịch sử được hầu hết du khách yêu thích khi đến Seoul, đây là cung điện nổi tiếng nhất Hàn Quốc nằm phía cuối đại lộ chính tại thủ đô Seoul. Cung điện được xây dựng cuối năm 1300, đã từng bị phá hủy và được xây dựng lại trong một thời gian dài. Bạn sẽ mất ít nhất 1 giờ để đi vòng quanh các khu nhà và sảnh đường trong khuôn viên cung điện được bao quanh bởi các bức tường. Nếu đã đồng hành cùng Korean Air đến Hàn Quốc thì tuyệt đối bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu văn hóa và chụp ảnh tại đây nhé !!.


    [​IMG]

    Những địa điểm trên đều là những địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến hàn quốc nếu như muốn tận hưởng trọn vẹn và khám phá văn hóa cũng như lịch sử tại quốc gia này. Còn rất nhiều điều thú vị tại Hàn Quốc đang chờ đón bạn khám phá, còn chần chờ gì mà ngay bây giờ không lên kế hoạch và sắm cho mình tấm vé máy bay đi Hàn Quốc trong dịp lễ sắp đến này để khám phá nào !!. Liên hệ văn phòng đại diện hãng Korean Air tại tphcm theo số hotline: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này